PDA

View Full Version : Gia đình Phương Mỹ Chi nói 'không' đi đôi với làm?


Romano
10-12-2013, 19:32
Những chương trình mà giọng ca 10 tuổi tham gia đều rơi vào những ngày trong tuần.

Trở thành hiện tượng của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi cũng như bao ngôi sao khác đang tận dụng sức nóng liên tục chạy show. Điều đáng nói là gia đình Phương Mỹ Chi từng khẳng định sau đêm chung kết sẽ không dùng giọng ca 10 tuổi để kiếm tiền mà thay vào đó phải ưu tiên việc học. Trên thực tế thì hoàn toàn trái ngược, người ta vẫn bắt gặp Phương Mỹ Chi và gia đình dắt díu nhau chạy show từ Nam ra Bắc thậm chí còn có thông tin gia đình Mỹ Chi đã hét giá rất cao cho những lần xuất hiện của cô.

"Ánh hào quang của sân khấu quá lớn thêm vào đó gia đình Phương Mỹ Chi cũng không phải giàu có gì nên đã bị cuốn vào vòng xoáy của showbiz. Chuyện này không ai phản đối nhưng cần tiết chế bớt và phải đặt việc học cũng như sức khỏe của Mỷ Chi lên trên hết vì bé còn nhỏ, tương lai còn dài" Anh Minh Nghĩa chia sẻ

Mỹ Chi liên tục chạy show

Sau đó cô út của Phương Mỹ Chi đã lên tiếng giải thích rằng "Chỉ cho bé tham gia các buổi diễn vào ngày cuối tuần còn lại các show rơi vào những ngày trong tuần gia đình sẽ từ chối". Đặc biệt với thành công ngoài mong đợi của liveshow, Quang Lê tiếp tục cùng Phương Mỹ Chi tái hợp trong hai đêm nhạc tại một phòng trà. Đặc biệt thời điểm của chương trình rơi vào hai ngày trong tuần, trái ngược với những gì mà gia đình từng nói chỉ muốn bé đi diễn cuối tuần để đảm bảo sức khỏe.
http://intermati.com/hanna/2013/10t/12n/18.jpg
Nhiều khán giả lo lắng cho việc học của Phương Mỹ Chi khi chạy show liên tục

"Việc chạy show liên tục vào các buổi tối như vậy không ít thì nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và chuyện học hành. Thông thường các chương trình ca nhạc đều kết thúc lúc đêm muộn, diễn xong về nhà cũng nửa đêm thì làm gì có thời gian chuẩn bị bài vở để sáng còn đi học. Thời gian dài như vậy thì không ổn" Chị Nguyên Minh chia sẻ

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=524960&stc=1&d=1381606261
Phương Mỹ Chi còn được Quang Lê nhận làm con nuôi

Ngoài ra trước thông tin Mỹ Chi được mời sang trung tâm Thúy Nga biểu diễn, gia đình đã chính thức lên tiếng : “Trước mắt, chúng tôi vẫn định hướng cho bé ưu tiên việc học lên hàng đầu, còn việc đó nếu xảy ra thì chúng tôi sẽ xem xét tùy theo hoàn cảnh và thời điểm.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/12n/19.jpg
Giá vé rất cao của chương trình có sự góp mặt của Quang Lê và Phương Mỹ Chi

http://intermati.com/hanna/2013/10t/12n/20.jpg
Phương Mỹ Chi chụp hình cùng ông Tô Văn Lai

Chúng tôi sẽ cân nhắc cho bé tham gia nếu chương trình diễn ra vào những ngày nghỉ dài hơi như hè hoặc Tết chẳng hạn vì lúc đó, bé không vướng bận việc học nhiều. Mỹ Chi mới 10 tuổi thôi, tương lai còn rất dài và một phần tôi cũng lo cho sức khỏe của bé nữa. Cho nên, gia đình sẽ cố gắng cân bằng việc học và việc tham gia các chương trình vì dẫu sao, việc học bao giờ cũng quan trọng và hát dân ca lại là niềm đam mê của bé”.

Kỳ Phong
BDV