PDA

View Full Version : Nghi án C.Ronaldo tẩy thẻ ở ṿng loại World Cup 2014


megaup
10-13-2013, 14:22
Phút 90+1 ở trận đấu với Israel, C.Ronaldo đă phải nhận tấm thẻ vàng lăng xẹt. Điều đó đồng nghĩa rằng, tiền đạo này sẽ phải nghỉ trận đấu cuối cùng với Luxembourg v́ án treo gị. Dư luận đang tỏ ra nghi ngờ về khả năng CR7 đă tẩy thẻ trước ṿng play-off.


Đúng vào phút 90+1 trong trận đấu với Israel, C.Ronaldo đă lĩnh thẻ vàng lăng xẹt. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của ĐT Bồ Đào Nha ở ṿng loại World Cup với Luxembourg
.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=414630&stc=1&d=1381674116
C.Ronaldo sẽ bị treo gị ở trận đấu với Azerbaijan


Mọi chuyện sẽ rất b́nh thường nếu như Bồ Đào Nha đă chắc suất tới World Cup nhưng ở thời điểm này, tới 99,9% họ sẽ về đích ở vị trí thứ 2 bảng F và phải tham dự thêm 2 trận đấu ở ṿng play-off để quyết định vận mệnh của ḿnh.
Chính v́ vậy, dư luận đang tỏ ư nghi ngờ khả năng “siêu sao” người Bồ Đào Nha đă tẩy thẻ trước loạt trận play-off. Khi được hỏi về vấn đề này, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid đă từ chối b́nh luận.
Anh nói: “Tôi chẳng có thể nói bất kỳ về điều đó (nghi án tẩy thẻ). Đơn giản bởi FIFA luôn chuẩn bị chu đáo để đối phó với những t́nh huống nhạy cảm như vậy. Ṿng play-off rất quan trọng, tôi không muốn trở thành kẻ ngoài cuộc. ĐT Bồ Đào Nha cần phải cải thiện thêm về nhiều mặt”.
Được biết, cùng với C.Ronaldo, người đồng đội với anh ở CLB Real Madrid, Pepe cũng không thể góp mặt trong trận đấu “thủ tục” với Luxembourg v́ án treo gị. HLV Bento đang tính gọi bổ sung hai cầu thủ Bruma (Galatasaray) và Rolando (Inter) để thay thế.
H.Long
Theo Daily Mail