PDA

View Full Version : U23 Việt Nam đánh bại CLB Á quân của Myanmar


megaup
10-14-2013, 15:52
Chỉ trong một buổi chiều, 2 đội bóng của Việt Nam liên tiếp có những chiến thắng trước các đối thủ Myanmar. Nếu như ở quê nhà, U21 có chiến thắng 2-1 tại giải U21 quốc tế, thì ở Myanmar, U23 đã vượt qua CLB Na Pyi Taw với tỷ số 1-0.

Chuyến tập huấn tại Myanmar lần này có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Ngoài mục đích làm quen mặt sân, thời tiết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 27, thì việc giành một kết quả tốt trước các đội bóng chủ nhà, sẽ giúp cho U23 Việt Nam có sự tự tin trước khi bước vào SEA Games cuối năm nay.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=246569&stc=1&d=1381765938
Trước khi có trận giao hữu lượt về với U23 Myanmar, chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã gặp quân xanh được đánh giá rất mạnh là CLB CLB Na Pyi Taw- Á quân giải VĐQG Myanmar 2013. Không chỉ có lợi thế sân nhà, Na Pyi Taw còn có trong đội hình 3 ngoại binh khá mạnh. Ngoài ra, U23 Việt Nam cũng không thể tung ra đội hình mạnh nhất, khi Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Mạnh Dũng, còn một số trụ cột khác không có thể lực tốt nhất sau hành trình di chuyển dài.
Ở đội hình ra quân, vị trí thủ môn là Nguyên Mạnh, hàng hậu vệ là Xuân Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức. Hàng tiền vệ gồm Danh Ngọc, Thanh Hiền, Hải Huy, Hoàng Thiên và Phi Sơn. Mạc Hồng Quân là trung phong cắm duy nhất. Như vậy, so với đội hình chính của U23 Việt Nam, chỉ có Ngọc Đức, Mạnh Hùng, Thanh Hiền cùng Mạc Hồng Quân là ra sân ngay từ đầu.
Nhập cuộc tự tin, nhưng do có sự xáo trộn đội hình và chưa quen với thời tiết tại Myanmar, nên các cầu thủ U23 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng Á quân giải VĐQG Myanmar. Tuy nhiên, sau khoảng 20 phút đầu, U23 Việt Nam dẫn lấy lại được thế trận, tổ chức tấn công, với những pha phối hợp rất nhuần nhuyễn.
Hàng tiền vệ của U23 Việt Nam sở hữu những cầu thủ có tốc độ, đã gây ra được nhiều khó khăn với đối phương. Phút 34, từ một tình huống triển khai tấn công bài bản, U23 Việt Nam có bàn mở tỷ số, với pha lập công của Phi Sơn.
Sang hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục chơi tự tin, kiểm soát được thế trận và có thêm một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, 1-0 là tỷ số cuối cùng sau 90 phút trận đấu.
Thắng trận này, U23 Việt Nam sẽ có thêm nhiều hưng phấn trước khi bước vào trận giao hữu lượt về rất được chờ đợi với đội chủ nhà SEA Games năm nay là U23 Myanmar. Trận đấu sẽ diễn ra vào chiều ngày 15/10. Trong trận lượt đi diễn ra ngày 11/6 trên sân Mỹ Đình, ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên chắc chắn trong trận lượt về này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gặp nhiều khó khăn khi U23 Myanmar được chơi trên sân nhà.
Bằng Tường