PDA

View Full Version : Casillas tính nước chuồn khỏi Real Madrid


megaup
10-18-2013, 16:02
Phát biểu trước báo giới, thủ thành Iker Casillas vẫn bày tỏ t́nh yêu với Real Madrid nhưng đồng thời, anh cũng để ngỏ khả năng sẽ rời khỏi đội bóng này nếu như tiếp tục màn đũng quần trên ghế dự bị.

Từ thời của Mourinho qua triều đại của Ancelotti, Casillas vẫn bị đày ải trên băng ghế dự bị v́ không thể cạnh tranh vị trí với Diego Lopez. Chính điều đó đă khiến “thánh” Iker nản chí.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=527082&stc=1&d=1382112149

Iker Casillas bắt đầu nghỉ tới khả năng ra đi
Trong phát biểu mới đây, dù vẫn bày tỏ t́nh yên với Real Madrid nhưng thủ thành này đă bắt đầu đề cập tới khả năng sẽ rời khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu như t́nh h́nh không được cải thiện.
Trước báo giới, đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha cho biết: “Nếu một cầu thủ không được sử dụng, anh ta sẽ bắt đầu nghĩ tới những quyết định. Tôi là con người và là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đă không được sử dụng thường xuyên trong 9 tháng qua và tới giờ, t́nh h́nh vẫn được chưa được cải thiện.
Tôi không phải là robot để có thể chịu đựng măi. Tất nhiên, tôi muốn ở lại đây, giành danh hiệu cùng Real Madrid. Tôi đă gắn bó với đội bóng từ thưở ấu thơ nhưng sẽ có một ngày tôi phải đưa ra quyết định ra đi.
Cho tới tận bây giờ, quyết định của tôi vẫn là ở lại Real Madrid, cạnh tranh giành vị trí chính thức. Nếu tôi không chắc chắn về điều này, tôi đă nói chuyện với Chủ tịch để xin được ra đi. Dù vậy, nếu trong ṿng 3 tháng nữa, t́nh h́nh vẫn không được cải thiện, tôi sẽ bắt đầu nghĩ về khả năng rời khỏi Real Madrid”.
Được biết, hợp đồng của Iker Casillas và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn c̣n thời hạn tới năm 2017.
H.Long