PDA

View Full Version : Leverkusen “lên đỉnh” Bundesliga nhờ bàn thắng ma


megaup
10-19-2013, 12:51
Một sự cố hi hữu đă xảy ra ở trận đấu sớm ṿng 9 Bundesliga đêm qua giữa Hoffenheim và Leverkusen. Theo đó, các vị khách đă giành trọn 3 điểm nhờ 1 bàn thắng mà bóng đă đi ra ngoài sân và ở bên ngoài lưới!

Chuyện thật như đùa! Trong chuyến hành quân tới Rhein-Neckar Arena đêm qua, Leverkusen đă được hưởng lợi nhờ một t́nh huống ăn bàn cực ḱ khó tin. Đó chính là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Stefan Kiesling ở phút 70.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247453&stc=1&d=1382187038
Leverkusen vừa được hưởng lợi từ một bàn thắng hi hữu
Từ quả phạt góc bên cánh trái của Gonzalo Castro, Kiessling chạy chỗ thông minh trước khi bật cao đánh đầu về phía khung thành Hoffenheim. Rơ ràng, bóng đă vượt qua đường biên ngang và ở bên ngoài khung gỗ.
Thế nhưng, do mành lưới của Hoffeinheim bị rách nên ngẫu nhiên, quả bóng đă đi lọt vào khe hở đó. Vậy là từ chỗ đáng lẽ đi ra ngoài, trái bóng lại chui tọt vào trong khung thành của Hoffeiheim một cách rất bất ngờ.
Đă thế, do không quan sát kĩ nên cả trọng tài chính Felix Brych lẫn các trợ lí của ông này đều công nhận bàn thắng của Kiessling là hợp lệ. Brych cũng giải thích sau trận rằng do các cầu thủ Hoffeiheim không hề phản ứng ǵ nên ông cứ tưởng đó là một bàn thắng b́nh thường.
Bàn thắng ma của Kiessling xen giữa hai pha lập công khác của Sidney Sam (phút 26) và bàn rút ngắn tỉ số của Sven Schipplock (phút 88), như vậy, có thể xem chính nhờ t́nh huống hi hữu này mà Leverkusen mới có 3 điểm trọn vẹn để tạm thời leo lên ngôi đầu Bundesliga. Về phía Hoffeinheim, ban lănh đạo của họ đang rất tức giận và đ̣i đá lại trận thua oan ức này.