PDA

View Full Version : Mọc răng ngay giữa... ṿm miệng


vuitoichat
10-20-2013, 10:30
Một thành viên trang mạng xă hội Reddit vừa cho đăng tải bức ảnh chụp một người đàn ông bị mọc răng giữa ṿm miệng.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247590&stc=1&d=1382264929
Chiếc "răng cá mập" dị thường mọc giữa ṿm miệng. Ảnh: Mirror

Bức ảnh của tài khoản có tên alphasci cho thấy cận cảnh bên trong miệng của một người đàn ông. Trong đó, ngoài hai hàm răng b́nh thường c̣n có một chiếc "răng cá mập" nhú lên ở ṿm miệng.

Dưới bức ảnh, tác giả ghi chú thích như sau: "Anh trai của bạn tôi có một chiếc răng mọc ngay giữa ṿm miệng của anh ấy. Rơ ràng, anh ấy nghĩ việc có nó là b́nh thường ..."

Bức ảnh ngay lập tức đă thu hút sự chú ư của cư dân mạng và có tới hơn 1.000 phản hồi dành cho nó. Nội dung của hầu hết các phản hồi đều bày tỏ sự sửng sốt và kinh ngạc. Điều này chứng tỏ, chẳng có mấy người từng gặp trường hợp mọc răng kỳ dị như vậy trước đó.

Theo các chuyên gia, những chiếc răng dư thừa mọc ở vị trí "độc" như trên rất hiếm gặp. Các "khổ chủ" cũng thường nhờ cậy bác sĩ nha khoa sớm nhổ bỏ chúng.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=89491&stc=1&d=1382264942
Cây ổi mọc lên từ lỗ hổng sâu răng của người đàn ông Đài Loan. Ảnh: China Daily

Trong một sự cố nha khoa cũng hy hữu không kém, vào khoảng cuối năm 2011, một người đàn ông 36 tuổi sống tại Đài Loan đă phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ v́ một chiếc răng khôn hàm trên của anh gây đau dữ dội. Sau khi nhổ chiếc răng gây đau, bác sĩ đă rất bất ngờ khi phát hiện một cây ổi nhỏ đang phát triển từ đó.

Nguyên nhân gốc rễ của trường hợp dị vật mắc kẹt kỳ quặc trong răng này là do người đàn ông Đài Loan rất ít khi vệ sinh răng miệng. Do chiếc răng khôn hàm dưới của anh đă bị nhổ trước đó, nên hạt ổi bị giắt vào lỗ hổng do sâu đục khoét ở răng khôn hàm trên.

Theo ước tính của bác sĩ, cây ổi con đă phát triển được khoảng 10 ngày trước khi được đưa ra khỏi miệng bệnh nhân cùng chiếc răng khôn của anh ta.

Tuấn Anh(Theo Metro, Mirror)

NongDan
10-20-2013, 10:53
http://upanhviet.net/?di=QA15
mọc răng hay đuôi th́ khác ǵ quỷ.