PDA

View Full Version : BMW Z4 phiên bản rồng siêu xấu xí


megaup
10-21-2013, 16:31
Độc và lạ th́ có nhưng đẹp không phải là từ phù hợp để miêu tả chiếc BMW Z4 phiên bản rồng.

Nhắm mắt lại và tưởng tượng về BMW Z4, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một mẫu xe thể thao mui trần sở hữu kiểu dáng mượt mà và sang trọng. Thế nhưng, lại có người muốn thay đổi định nghĩa về BMW Z4.


Đó chính là một hăng độ đến từ Trung Quốc. Chiếc BMW Z4 lạ mắt được trưng bày tại một trung tâm hội nghị của Trung Quốc đă xuất hiện với thiết kế khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và ngoái lại nh́n.


Xe được bọc màu vàng chóe, đi kèm bộ la-zăng "tông xuyệt tông" trông khá rẻ tiền. Không những thế, hăng độ đến từ Trung Quốc c̣n "bê" cả một con rồng đặt vào chiếc BMW Z4.


Nằm trên bộ cửa cắt kéo "nhái" theo phong cách siêu xe Lamborghini là một đôi cánh màu trắng. Trên nắp capô là phần đầu rồng với đầy đủ cả mắt và râu. Đằng sau xe xuất hiện chân, móng vuốt và đuôi của con rồng.


http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=528009&stc=1&d=1382373041

BMW Z4 phiên bản rồng được trưng bày tại trung tâm hội nghị ở Trung Quốc.



Năm Nhâm Th́n 2012 đă qua nhưng có vẻ như chủ đề con rồng cao quư trong văn hóa người phương Đông vẫn được ưa chuộng. Bản thân các hăng xe lớn cũng đă chế tạo những phiên bản đặc biệt theo chủ đề năm rồng để làm hài ḷng người tiêu dùng châu Á.


Điển h́nh là hăng Rolls-Royce với Phantom rồng được sản xuất với số lượng đúng 33 chiếc. Tuy sở hữu giá bán cao hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn nhưng Rolls-Royce Phantom rồng vẫn nhanh chóng "cháy hàng". Các đại gia Việt Nam cũng nhanh chóng tậu 6 chiếc Rolls-Royce Phantom rồng với giá vài chục tỷ Đồng.
http://car2take.com/forum/attachment.php?attachmentid=4106&stc=1&d=1382373049




Bên cạnh đó c̣n có nhiều mẫu xe khác được thiết kế theo chủ đề rồng như Jeep Wrangler từng ra mắt trong triển lăm Auto China 2012. Tiếp đến là Aston Martin và Dart Prombon phiên bản rồng dành riêng cho Trung Quốc.