PDA

View Full Version : Tin vắn: Pháp: Ngân hàng xin lỗi khách v́ đăng ảnh tinh hoàn sóc


tonycarter
10-22-2013, 02:37
Một ngân hàng Pháp đă phải xin lỗi khách hàng sau khi đăng bức ảnh một người treo ngược tinh hoàn của chú sóc trên facebook.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=528142&stc=1&d=1382409456


Ngân hàng Caisse d'Epargne đă chia sẻ bức ảnh này trong chiến dịch chính sách bảo hiểm kèm theo câu khẩu hiệu “ Để tai nạn không xảy ra với bất kỳ ai, bảo hiểm sẽ bao gồm tất cả những thương tích tạm thời”
Trang Thelocal.fr thứ sáu vừa qua cho biết nhiều người dùng facebook nghĩ rằng facebook của ngân hàng đă bị hack. Khi ngân hàng nhận ra phản ứng của những người theo dơi, họ đă xin lỗi và gỡ bức ảnh xuống.
Đại diện ngân hàng cho biết “Chúng tôi muốn dùng mạng xă hội nhưng đă mắc lỗi truyền thông. Chúng tôi đă làm tổn thương những người theo dơi trên facebook và những khách hàng tiềm năng. Chúng tôi rất tiếc” (Upi)

Mỹ: Bị bắt v́ thản nhiên "quan hệ" trên máy bay

(abcnewsgo) - Một cặp đôi đă nhận tội quan hệ t́nh dục và có hành vi khiêu dâm trên chuyến bay từ Medford đến Las Vegas. Mỗi người chịu phạt 250 USD.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=528143&stc=1&d=1382409456


Theo tờ Mail Tribune, cặp t́nh nhân Christopher Martin ở Las Vegas và Jessica Stroble ở Medford yêu cầu vắng mặt tại ṭa án liên bang và lời khẩn cầu từ luật sư của họ được thẩm phán George Foley chấp nhận.
Cặp đôi ban đầu bị buộc tội có hành vi khiêu dâm, không đứng đắn trên máy bay vào ngày 21 tháng 6 trên chuyến bay của hăng Allegiant. Một nhân viên FBI nói rằng hành khách đă nh́n thấy Martin phơi bày thân thể và diễn cảnh khiêu dâm với Strobe bất chấp lời cảnh báo của tiếp viên hàng không. Trong bản tường tŕnh gửi tới Medford, Martin đă xin lỗi những hành khách v́ xúc phạm và tổn thương họ. (VNE)

Tổng hợp