PDA

View Full Version : Real Madrid mất oan 2 quả phạt đền


megaup
10-27-2013, 01:14
Nếu so về màn tŕnh diễn cũng như thế trận th́ một chiến thắng cho Barcelona là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên trong một ngày công tác trọng tài không thực sự hiệu quả th́ các cầu thủ Real Madrid có cơ sở để nuối tiếc và phàn nàn.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=248535&stc=1&d=1382836448

Nếu trọng tài thổi phạt đền, mọi chuyện có lẽ đă khác
1. Các cầu thủ Real Madrid đ̣i trong tài thổi một quả phạt đền khi cho rằng Adriano đă để bóng chạm tay trong ṿng cấm ở phút 43 của trận đấu. T́nh huống tranh căi bắt nguồn từ một pha tấn công do C.Ronaldo khởi xướng bên cánh trái, bóng được căng ngang vào ṿng cấm địa cho Khedira lao vào dứt điểm cận thành. Cú sút của tiền vệ người Đức không thể đánh bại thủ thành Valdes.
Ngay sau đó Adriano, cầu thủ đeo bám Khedira đă để bóng chạm tay và hoàn toàn có thể thổi phạt đền. Tuy nhiên quyết định từ chối cho Real Madrid được hưởng phạt đền của trọng tài Undiano Mallenco hoàn toàn có thể thông cảm khi t́nh huống này diễn ra rất nhanh, hơn nữa từ góc nh́n của ông Undiano lẫn các trợ lư của ông đều không thể xác định được bóng đă chạm tay Adriano hay chưa.
2. Trọng tài Undiano hoàn toàn có thể rút ra chiếc thẻ vàng thứ hai cũng đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ dành cho Sergio Ramos ở phút 47 của trận đấu. Lư do là v́ đội phó của Real Madrid đă có một t́nh huống phạm lỗi từ phía sau đối với Andreas Iniesta. Tuy nhiên trọng tài Undiano đă có phần nương tay với Ramos.
3. Phút 56 của trận đấu, nhận đường chuyền của Neymar, Fabregas thay v́ khống chế bóng đă quyết định nhả bóng lại cho tuyến hai trước khi bị Pepe đốn ngă. T́nh huống va chạm này diễn ra ngay trong ṿng cấm địa của Real Madrid và xem lại băng ghi h́nh th́ rơ ràng cú vào bóng từ phía sau của Pepe đă có những tác động nhất định lên Fabregas.
4. T́nh huống gây tranh căi nhất của trận đấu diễn ra ở phút thứ 71 của trận đấu. Từ đường chọc khe rất thoáng của Di Maria, Cristiano Ronaldo băng xuống rất nhanh và đứng trước cơ hội dứt điểm tung lưới Barcelona. Tuy nhiên Javier Mascherano, cầu thủ theo kèm C.Ronaldo nhưng bị yếu thế đă đẩy ngă siêu sao người Bồ Đao Nha.
Xem lại băng ghi h́nh th́ C.Ronaldo rơ ràng đă bị Mascherano phạm lỗi nhưng trọng tài Undiano lại từ chối cho Real Madrid được hưởng phạt đền. V́ t́nh huống này mà khi thực hiện giao bóng sau bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona của Alexis, C.Ronaldo đă phản ứng rất dữ dội và bị trọng tài cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng.
Tuy Real Madrid thi đấu không thực sự ấn tượng tại Nou Camp nhưng công bằng mà nói th́ quyết định sai lầm của trọng tài trong t́nh huống này đă ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của trận đấu. Ở thời điểm này Real Madrid mới chỉ bị dẫn 1-0, do đó nếu như được hưởng phạt đền th́ trận đấu chắc hẳn đă rẽ sang một hướng khác hẳn so với những ǵ xảy ra trong thực tế.