PDA

View Full Version : Chấm điểm trận El Clasico: Neymar "vô đối", Bale nhận giải... "thảm họa"


megaup
10-27-2013, 02:05
Với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Barcelona vượt qua Real Madrid với tỷ số 2-1, tiền đạo trẻ Neymar da Silva đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu kinh điển vừa qua.

Mặc dù đây mới là trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp, song Neymar đã thi đấu rất xuất sắc khi tận dụng pha kiến tạo của Iniesta để lập công đưa Barca vượt lên dẫn trước ở phút 19.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td align="center">http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=248542&stc=1&d=1382839476
</td> </tr> <tr align="center"> <td>Neymar đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ngay trong trận El Calsico đầu tiên.</td> </tr> </tbody> </table>
Trong bối cảnh mà đội nhà đang dẫn trước 1-0 và liên tục bị Real ép sân, tiền đạo người Brazil tiếp tục để lại dấu ấn bằng đường kiến tạo để Alexis Sanchez nhân đôi cách biệt cho gã khổng lồ xứ Catalan ở phút 78.

Với màn trình diễn chói sáng của mình, ngôi sao 21 tuổi đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu kinh điển khi nhận được 7 điểm. Ngoài Neymar, Barca còn có 3 cầu thủ khác được chấm điểm số tương tự, đó là thủ thành Victor Valdes, Dani Alves và Alexis Sanchez. Bên phía Real, chỉ có mình hậu vệ Raphael Varane được chấm điểm 7.

Trái ngược với Neymar, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới là tiền vệ Gareth Bale đã thi đấu mờ nhạt cho tới khi phải rời sân để nhường chỗ cho Karim Benzema ở phút 61. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi cầu thủ chạy cánh người xứ Wales bị tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với 4 điểm.

Bên cạnh Bale, một số cầu thủ khác như Javier Mascherano, Lionel Messi (Barca) hay thủ thành Diego Lopez, Daniel Cavajal, Marcelo và Angel Di Maria bên phía Real cũng bị chấm điểm khá thấp khi chỉ nhận được 5 điểm.

Điểm số cụ thể:

Barca: Victor Valdes: 7; Dani Alves: 7, Gerard Pique: 6, Javier Mascherano: 5, Adriano: 6; Sergio Busquets: 6, Xavi Hernandez: 6, Andres Iniesta: 6; Lionel Messi: 5, Cesc Fabregas: 6, Neymar da Silva: 7.

Dự bị: Alexis Sanchez: 7, Alex Song: không chấm, Pedro Rodriguez: không chấm.

Real: Diego Lopez: 5; Daniel Carvajal: 5, Raphael Varane: 7, Pepe: 6, Marcelo: 5; Sami Khedira: 6, Sergio Ramos: 6, Luka Modric: 6; Gareth Bale: 4, Cristiano Ronaldo: 6, Angel Di Maria: 5.

Dự bị: Asier Illarramendi: 6, Karim Benzema: 6, Jese Rodriguez: 6.
Theo Hữu Tuấn - Dân Việt