PDA

View Full Version : Bị CLB Indonesia chơi xấu, Hồng Quân nhập viện khâu 4 mũi


megaup
10-27-2013, 02:20
Giống như U19 Việt Nam, ĐT U23 lại là nạn nhân của lối chơi bạo lực khi phải đối đầu với một CLB đến từ Indonesia. Hậu quả là tiền đạo Mạc Hồng Quân bị rách trán, mất nhiều máu và phải khâu 4 mũi.

Trong trận ḥa 2-2 đầy tiếc nuối trước CLB Semen Pandang thuộc khuôn khổ BTV Cup 2013, tiền đạo Việt kiều vào sân ở phút 83 thay Phi Sơn. Vừa vào sân, Mạc Hồng Quân lập tức có t́nh huống đi bóng khéo léo qua hậu vệ đối phương trước khi thực hiện cú treo bóng khá nguy hiểm vào góc xa khung thành thủ môn CLB Semen Pandang (Indonesia).

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td align="center">http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=248548&stc=1&d=1382840408
</td> </tr> <tr align="center"> <td> Chấn thương của Mạc Hồng Quân trong trận đấu với CLB Semen Pandang lại khiến CĐV Việt Nam lên án lối bóng đá bạo lực của Indonesia. </td> </tr> </tbody> </table>
Tuy nhiên, thi đấu chưa đầy 2 phút, Hồng Quân bị trả đũa trong một pha vào bóng ác ư của hậu vệ đối phương. Trọng tài phải dừng trận đấu, ra hiệu cho bác sĩ đưa tiền đạo của U23 Việt Nam ra ngoài đường biên để chăm sóc. Dù rất đau nhưng ngay sau đó Mạc Hồng Quân vẫn xin vào sân tiếp tục thi đấu với băng trắng trên đầu.

Tới khi trọng tài nổi hồi c̣i kết thúc 90 phút thi đấu cũng là lúc Mạc Hồng Quân lập tức được thăm khám kỹ lại vết thương. Vết rách ở trán Quân quá lớn khiến các bác sĩ ở ĐT U23 Việt Nam quyết định phải đưa Quân đi khâu. Rất may là Quân chỉ phải khâu 4 mũi sau đó được về khách sạn nghỉ ngơi.
Phóng to

Trận đấu tiếp theo tại giải BTV CUP 2013, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp CLB Đồng Nai vào ngày 28/10.


Theo Tùng Lê - Zing