PDA

View Full Version : Cadillac ấp ủ mẫu sedan mới cực hot


megaup
10-27-2013, 06:10
Mẫu Sedan mới của Cadillac sẽ thừa hưởng thiết kế của mẫu Elmiraj Concept tŕnh làng hồi tháng 8.

Theo nhiều nguồn tin, Cadillac đang phát triển mẫu xe mới nhằm cạnh tranh trong phân khúc xe hạng sang với các đối thủ đến từ nước Đức.


Thiết kế


Thiết kế của mẫu xe mới sẽ dựa trên mẫu Elmiraj Concept mà Cadillac tŕnh làng vào hồi tháng 8. Cụ thể chiếc xe sẽ được trau chuốt hơn để cân đối về tỷ lệ, kích thước và các chi tiết khác nhằm biến một chiếc coupe thành một chiếc sedan hoàn hảo nhất.


Về phần thân trước của xe, nắp capo dài và ấn tượng sẽ càng nổi bật hơn nhờ cụm đèn pha LED chạy dọc xuống cản sốc, giống với thiết kế trên chiếc CTS. Nhiều khả năng lưới tản nhiệt của xe sẽ gần giống với mẫu Elmiraj Concept và được tô điểm thêm bằng những song chắn dọc giữa các mắt lưới. Có tin đồn rằng Cadillac sẽ bỏ đi ṿng hoa trên logo của hăng ở mẫu xe mới. Dọc thân xe là đường sọc crôm màu bạc to dần từ trước ra sau nhằm tô điểm thêm cho sự sang trọng của chiếc xe.


Nội thất


Trong những năm gần đây, nội thất những chiếc xe hạng sang của GM ngày càng được chăm chút. Cần số, chất liệu và chất lượng nội thất của các mẫu ATS, CTS và Escalade hiện nay có thể được xếp ngang hàng với những chiếc xe tuyệt nhất ở phân khúc hạng sang.


Không gian bên trong khoang lái sẽ rất rộng răi và thoải mái, có đủ chỗ để trang bị thêm các nâng cấp như máy tính, bàn phím, ghế mát-xa và điều ḥa.


Sức mạnh


Nhiều nguồn tin cho biết mẫu Cadillac sedan mới sẽ ra mắt vào năm 2016 và được trang bị động cơ V6 tăng áp turbo, dung tích 3,0 lít hoặc động cơ V6 tăng áp turbo, dung tích 3,6 lít công suất 420 mă lực đang được sử dụng ở mẫu CTS V-Sport.


Bên cạnh đó, mẫu sedan mới cũng có thể được trang bị động cơ V8 turbo kép, dung tích 4,5 lít công suất 500 mă lực ở mẫu Elmiraj Concept. Tùy chọn hộp số có thể là hộp số tự động 9 hoặc 10 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh cũng có thể sẽ được sử dụng trên mẫu xe mới này.


Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ có thêm phiên bản hybrid với động cơ V6 nhằm giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu cho xe.


Vận hành


Các nhà sản xuất xe hơi thường muốn cân bằng giữa cảm giác lái và khả năng xử lư của xe, xe hạng sang thường hướng đến việc mang lại cảm giác lái mượt mà cho khách hàng. Tuy nhiên, mẫu Cadillac sedan mới sẽ có được cả hai điều đó nhờ việc ứng dụng hệ thống giảm xóc thích ứng và hệ thống treo khí nén.


Xe cũng sẽ được trang bị các công nghệ phanh khẩn cấp, tự động đỗ xe, các chế độ tự động như tránh va chạm và tự động đi đúng làn đường.


Khi được ra mắt trong vài năm tới, mẫu xe mới của Cadillac sẽ là đối thủ nặng kư đối với những mẫu sedan hàng đầu thị trường hiện nay là Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Jaguar XJ và Lexus LS.


Các đối thủ cùng phân khúc với Cadillac Sedan:


http://intermati.com/megaup/megaup/27102013/7-1.jpg

Cadillac Sedan 2017

http://intermati.com/megaup/megaup/27102013/7-2.jpg


Audi A8

http://intermati.com/megaup/megaup/27102013/7-3.jpg


Lexus LS


http://intermati.com/megaup/megaup/27102013/7-4.jpg


Mercedes-Benz S-Class


http://intermati.com/megaup/megaup/27102013/7-5.jpg


Jaguar XJ