PDA

View Full Version : Sao Chelsea ngấm ngầm phản Mourinho


megaup
10-27-2013, 15:41
Chính sách quay ṿng cầu thủ liên tục của Jose Mourinho khiến nhiều thành viên Chelsea bức xúc và sẵn sàng phản ứng.

Mới đây nhất, Samuel Eto'o đă tỏ ra bất b́nh khi Mourinho quẳng anh lên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách trên sân Schalke, dù tiền đạo người Cameroon vừa ghi bàn và chơi hay trong cuộc đấu với Cardiff cuối tuần trước.

Không chỉ Eto'o thái độ, hàng loạt cầu thủ khác của The Blues như Demba Ba, Gary Cahill, Kevin De Bruyne, Cesar Azpilicueta, John Obi Mikel và Ryan Bertrand cũng thất vọng v́ không được ra sân thường xuyên.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td align="center">http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=248656&stc=1&d=1382888459
</td> </tr> <tr align="center"> <td>Eto'o tỏ ra bất b́nh với HLV Mourinho</td> </tr> </tbody> </table>
Trận thư hùng với Man City hôm nay, chiến lược gia người Bồ sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng về nhân sự, sau khi xếp Mata, Eto'o cùng David Luiz trên băng ghế dự bị ở cúp châu Âu hồi giữa tuần.

Nguồn tin từ Stamford Bridge cho hay: "Rất nhiều cầu thủ đều chung tâm trạng không hài ḷng, bởi vị trí của họ thường xuyên bị lung lay.

Dường như Mourinho vẫn chưa t́m ra được đội t́nh tối ưu. Chính v́ thế, ông liên tục thay đổi khiến học tṛ bức xúc."

Thời điểm hiện tại, PSG, Napoli và Atletico Madrid đang để mắt đến Mata. Arsenal từng cố gắng mượn Demba Ba. Trong khi De Bruyne được nhiều đội bóng Đức săn đón.

Mourinho không tin tưởng một số thành viên The Blues hiện nay. Chính v́ thế, ông muốn đưa 3 cầu thủ mới về London khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Danh sách đă được "người đặc biệt" lên sẵn, với những cái tên Diego Costa (Atletico Madrid), Ross Barkley (Everton) và Eliaquim Mangala (Porto).

Tuy nhiên, để phù hợp với luật công bằng tài chính mà UEFA áp dụng, Mou sẽ phải thanh lư bớt cầu thủ để dọn đường đón tân binh.


Theo Anh Tuấn - VietNamNet