PDA

View Full Version : U23 Việt Nam bị nghi ngờ bán độ?


megaup
10-31-2013, 10:52
Chứng kiến màn tŕnh diễn của thầy tṛ HLV Hoàng Văn Phúc trong hiệp 2 với Bangu tối qua, rất đông khán giả trên sân G̣ Đậu đă nghi ngờ U23 Việt Nam bán độ. Tất nhiên, nghi ngờ vẫn chỉ là nghi ngờ, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra.


Cho đến tối qua, lư do lớn nhất được VFF đưa ra sau quyết định đ́nh chỉ trưởng đoàn Trương Hải Tùng và HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, là v́ U23 Việt Nam đă có một trận đấu quá thất vọng, làm mất ḷng tin người hâm mộ.
Điều đáng nói, đây chỉ là một giải giao hữu, nên việc U23 chơi theo kiểu tính toán để có đủ điểm vào bán kết, khiến người xem bức xúc. Nhưng vấn đề được nhiều người quan tâm nhất, đặt dấu hỏi lớn nhất, là liệu U23 Việt Nam có bán độ không, khi mà hiệp 2 thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với hiệp 1. Đó là chưa kể U23 Việt Nam dẫn trước đối thủ 2 bàn cách biệt, rồi c̣n thi đấu hơn 1 người, nhưng vẫn bị gỡ ḥa 3-3, khiến các CĐV nổi giận, không ít bỏ ra về khi trận đấu c̣n chưa kết thúc.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=249259&stc=1&d=1383216712
Người hâm mộ cực kỳ thất vọng về cách thi đấu của U23 Việt Nam


Nếu như ở V-League, một trận đấu như vậy chắc chắn bị nghi ngờ đă có bán độ. C̣n BTV Cup dù sao chỉ là một giải giao hữu, nhưng cũng không thể có ngoại lệ.
Tổng thư kư Ngô Lê Bằng cho biết: “Thái độ thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam ở trận gặp Bangu Athletico là rất tiêu cực”. Tuy nhiên, ông Bằng nhấn mạnh việc U23 thi đấu tiêu cực ở đây là đă không cố gắng, thể hiện tinh thần thi đấu v́ màu cờ sắc áo, làm người hâm mộ thất vọng, chứ không phải liên quan đến chuyện bán độ.
“Liên đoàn cũng tạm đ́nh chỉ chức vụ HLV trưởng với ông Hoàng Văn Phúc. Sở dĩ chúng tôi chưa có quyết định cách chức là để chờ anh Phúc báo cáo rơ t́nh h́nh một cách cụ thể. Sau khi xem xét bản kiểm điểm của HLV Hoàng Văn Phúc, VFF sẽ đưa ra hướng xử lư tiếp theo”.
Bản thân ông Phúc đêm qua cho biết là đă được nghe thông báo về việc ḿnh bị tạm đ́nh chỉ chức vụ HLV trưởng và trợ lư Phùng Thanh Phương sẽ lên nắm quyền thay. Ông Phúc cũng không hiểu lư do tại sao VFF bất ngờ cách chức ḿnh v́ mọi thứ vẫn đang diễn ra khá tốt.
Trước đó, trong buổi họp báo, ông Phúc nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại rằng, tâm lư được nghỉ ít hơn một ngày so với hai đội ở bảng A là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ giữ chân, không c̣n thi đấu mạnh mẽ như trong hiệp một. Việc hàng thủ liên tiếp mắc lỗi dẫn đến 2 bàn gỡ ḥa, cũng cần phải rút kinh nghiệm…Nói chung, tất cả chỉ được giải thích băng những thứ liên quan đến chuyên môn.
Trở lại vấn đề nghi án bán độ, dù VFF phủ nhận điều này, nhưng người hâm mộ có quyền nghi ngờ sau khi xem trận đấu tối qua của U23 Việt Nam. Sự nghi ngờ đó có thể sẽ khiến các cầu thủ bị sốc nặng, nhất là khi tất cả đều đang chuẩn bị bước vào chiến dịch chinh phục ngôi vô địch tại SEA Games 27. Tuy nhiên, chính họ biết ḿnh đă làm ǵ mới xảy ra vụ việc rất đáng tiếc như vậy.
Kim Anh - Lê Cường

nhattran03
10-31-2013, 13:14
Cán bộ cướp đất, cầu thũ phăi bán độ mới có tiền mua đất chứ.