PDA

View Full Version : Khánh Thành Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng San Jose


vuitoichat
10-31-2013, 17:50
Trong phần diễn từ khai mạc, Ông Nguyễn Ngọc Tiên cho biết sau những ngày tháng v́ nhiều điều kiện khó khăn CĐVN Bắc Cali không có nơi sinh hoạt, hôm nay nhờ có một nhà bảo trợ mua building nầy và cho CĐVN thuê mướn

Sau nhiều tháng chuẩn bị và sửa chữa, một trung tâm sinh hoạt cộng đồng của Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali đă được khánh thành. Lễ cắt băng Khánh Thành diễn ra tại 1141 E. Wiliam St., San Joe vào lúc 3:00pm ngày Chúa Nhật 27/10/2013.

Hiện diện tại buổi lễ có Ban Đại Diện CĐVN: Ông Nguyễn Ngọc Tiên, Ông Nguyễn Hữu Nhân, Ông Trần Ngọc Bảy, Cô Lương Anh Thư, Bà Nguyễn Thị Minh Tâm (Ban Chấp Hành), và các ông Nguyễn Mộng Hùng, Ông Phan Quang Nghiệp, Ông Nguyễn Văn Nghiêm (Ban Giám Sát), Ông Nguyễn Mỹ Hào, Ông Lê Văn Lạc, Ông Trần Mai (Ban Cố Vấn), Ông Nguyễn Văn Tần Chủ tịch Cộng Đồng Nguời Việt Quốc Gia tại Hoa Kỳ…v.v., người ta c̣n ghi nhận có một số viên chức chính quyền: Ông Dave Cortese GSV, Ông Jose Esteves Thị Truởng Milpitas, NV Kansan Chu…và đồng hương Việt Nam.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=249329&stc=1&d=1383241698
Lễ chào cờ khai mạc tại sân cờ của Trung Tâm, sau đó là lễ cắt băng khánh thành, múa lân chào mừng.

Trong phần diễn từ khai mạc, Ông Nguyễn Ngọc Tiên cho biết sau những ngày tháng v́ nhiều điều kiện khó khăn CĐVN Bắc Cali không có nơi sinh hoạt, hôm nay nhờ có một nhà bảo trợ mua building nầy và cho CĐVN thuê mướn, và cũng c̣n nhờ đến sự đóng góp công sức của một số t́nh nguyện viên sửa chữa xây dựng lại. Trung tâm này sẽ dành cho các sinh hoạt trong cộng đồng.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=90367&stc=1&d=1383241706
Trong phần phát biểu của ḿnh, các viên chức chính quyền hiện diện chúc mừng và trao một số bảng tuyên dương cho sự đóng góp của cộng đồng VN tại địa phương. Ban Đại Diện cũng trao tặng các quan khách một số bảng lưu niệm.

Cuối cùng mọi người chung vui trong phần tiệc mừng.

Tưởng cũng nên biết biết thêm, người bảo trợ cho văn pḥng sinh hoạt nầy là bà Hoàng Xuyên Anh, cựu Chủ Tịch Văn Bút Tây Bắc Hoa Kỳ, bà đă mua căn nhà nầy và sửa sang lại cho cộng đồng mướn làm nơi sinh hoạt.

Lê B́nh
Cali Today News