PDA

View Full Version : “Quư tử” nhà Beckham tới MU học việc


megaup
11-01-2013, 16:29
Cũng giống như ông bố nổi tiếng, cậu quư tử Brooklyn của David Beckham cũng đang trải qua những ngày “nay đây mai đó” thời mới bước chân vào thế giới bóng đá. Mới đây, Brooklyn đă tới tập luyện tại MU với hi vọng có một suất vào ḷ đào tạo của “Quỷ đỏ”.

Ít ai biết rằng trước khi chính thức trở thành ngôi sao của MU, David Beckham từng trải qua những ngày tháng học việc khi c̣n là một cậu bé tại Tottenham và Brimsdow Rovers. Giờ đây, Brooklyn - cậu con trai cả của Becks, cũng đang đi trên con đường tương tự.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=531341&stc=1&d=1383323377

Quư tử Brooklyn của nhà Becks vừa có cơ hội thử sức tại MU
Theo tin từ báo giới nước Anh, ngày hôm qua, cậu quư tử nhà Becks đă tới tập thử tại trung tâm tập luyện Carrington của MU. Mục đích của Brooklyn không ǵ khác ngoài chuyện được “Quỷ đỏ” giữ lại đào tạo lên chuyên nghiệp.
Trước đó, “Beckham con” từng được “thử lửa” tại ḷ đào tạo trẻ của Chelsea hồi tháng 1/2013. Sau đó, cậu bé 14 tuổi c̣n có dịp được rèn giũa thêm tại Queens Park Rangers, đặc biệt là được cho ra sân trong một trận đấu với U14 Charlton cách đây 2 tháng.
Một phát ngôn viên của MU cho biết rằng: “Brooklyn đă ở đó cùng với cha cậu ta là David Beckham và tham gia vào một buổi tập cùng các học viên trẻ của MU. Đó là cơ hội cho cậu ấy gây ấn tượng và nếu thể hiện tốt, MU sẽ xem xét để đưa Brooklyn về”.
Điều thú vị là cách đây 12 năm, Brooklyn từng được ông bố Beckham cho mặc áo MU và xuất hiện ở Old Trafford trong lễ đăng quang ngôi vương Premier League 2000-2001. Ngoài ra, một quư tử khác của Becks là Romeo (12 tuổi) cũng đang chập chững những bước đi đầu tiên trên hành tŕnh trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng là tại học viện của…Arsenal.
Nguyễn Huy
Theo Guardian