PDA

View Full Version : Xabi Alonso muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid


megaup
11-02-2013, 16:08
Tương lai của Xabi Alonso đang ngày càng trở nên bất định tại Bernabeu. Mặc dù Alonso vẫn ưu tiên tiếp tục gắn với sân Bernabeu tuy nhiên Real Madrid tỏ ra khá e dè khả năng cống hiến của tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha trong những năm sắp tới.

Tương lai của Xabi Alonso vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ gốc Tolosa đă trở lại thi đấu sau 165 ngày dưỡng thương (chấn thương háng và găy ngón tay) khi được Ancelotti tung vào sân ở phút thứ 65 của hiệp 2 trận đấu với Sevilla giữa tuần qua. Trước mắt sẽ là quăng thời gian quyết định cho tương lai của Xabi Alonso, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào tháng 6/2014.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=249646&stc=1&d=1383408490


Alonso phải thể hiện được vai tṛ nếu muốn ở lại Bernabeu
Xabi Alonso sẽ bước sang tuổi 32 vào ngày 25 tháng này, độ tuổi đă qua thời điểm sung măn nhất nhưng chắc chắn chưa phải là gánh nặng với Real Madrid. Đó là lư do tại sao Real Madrid chưa thể hiện rơ quan điểm với Xabi Alonso trong chuyện hợp đồng. Trong khi đó, theo như tờ AS tiết lộ th́ mong muốn lớn nhất của cựu cầu thủ Liverpool là gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.
Xabi Alonso vẫn c̣n có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 hoặc 3 năm nữa, v́ vậy anh ưu tiến tiếp tục cống hiến cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”. Trả lời trước báo giới, Alonso cho biết: “Bây giờ là thời gian thích hợp để bắt đầu cuộc đàm phán với đội bóng về tương lai của tôi, không phải là tôi không muốn nói chuyện. Tôi có mối quan hệ rất tốt với đội bóng”.
Trong khi đó Real Madrid đang cân nhắc liệu tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha có c̣n cần thiết cho tương lai của đội bóng. Nếu Xabi Alonso không thể cống hiến tốt nhất cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”, rất có thể anh sẽ phải ra đi. Chính v́ vậy những tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại sẽ là thời gian thử thách đối với Xabi Alonso, màn tŕnh diễn của anh sẽ quyết định tất cả.
Nếu như Real Madrid chưa có một động thái rơ ràng nào về vấn đề hợp đồng của Xabi Alonso th́ cả Juventus lẫn Chelsea đều sẵn sàng rải thảm đỏ chào đón tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha. Trong khi Mourinho rất ưa thích mẫu tiền vệ như cậu học tṛ cũ Alonso th́ “bà đầm già thành Turin” lại muốn chiêu mộ Alonso với kỳ vọng anh trở thành Pirlo thứ hai.
Ngọc Trung
Theo AS