PDA

View Full Version : Chia điểm tại Goodison Park, Everton và Tottenham lỗi hẹn với ngôi nh́ bảng


megaup
11-03-2013, 16:25
Trong một ngày mà hàng thủ hai đội thi đấu vô cùng chặt chẽ, bên cạnh đó các ngôi sao của Everton lẫn Tottenham đều không có những phút giây tỏa sáng, v́ vậy cả hai đội bóng đành phải lỗi hẹn với ngôi vị nh́ bảng khi cầm chân nhau trong trận ḥa không bàn thắng tại Goodison Park.

Bước vào trận đấu tại Goodison Park vào đêm nay, cả Tottenham và Everton đang hướng đến vị trí nh́ bảng mà Chelsea nắm giữ. Nếu như một trong hai đội bóng giành được 3 điểm th́ nó sẽ giúp cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trong đó Everton đang là đội bóng có được lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà, nơi mà họ đă giành đến 28 điểm trong 10 trận đấu gần nhất tại Premier League.

Tuy nhiên những con số thống kê của Tottenham cũng không hề kém cạnh khi mà đoàn quân của HLV Andre Villas-Boas đang có một phong độ rất cao trên sân khách với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận và chỉ thủng lưới duy nhất một bàn thắng. Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Hull City vừa qua, các ngôi sao như Christian Eriksen và Mousa Dembele đều không có mặt trong đội h́nh xuất phát của Tottenham trong buổi tối ngày hôm nay.

Ngay từ khi bước vào những phút đầu tiên của trận đấu, Tottenham đă nhanh chóng tràn lên phần sân của đội chủ nhà nhằm t́m kiếm bàn thắng dẫn trước. Sandro là người mở màn cho những t́nh huống tấn công của Spurs với một cú sút xa đầy nguy hiểm ở phút thứ 4, tuy nhiên thủ thành Tim Howard đă xuất sắc cản phá.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=532015&stc=1&d=1383495911

</td> </tr> <tr align="center"> <td>Everton và Tottenham đều không thể có được niềm vui. Ảnh: Internet.</td> </tr> </tbody> </table>
Với tốc độ tuyệt vời của Lennon và Townsend bên hai cánh, Tottenham đang rất nỗ lực ép sân Everton, bên cạnh đó hậu vệ đa năng Vertonghen khi được xếp đá ở vị trí bên cánh trái hàng thủ Tottenham ngày hôm nay cũng thường xuyên có những t́nh huống dâng cao và xộc thẳng vào hàng pḥng ngự dày đặc của đội chủ nhà. Khoảng thời gian gần 30 phút đầu tiên của trận đấu dường như hoàn toàn thuộc về đoàn quân của HLV Andre Villas-Boas, khi bóng chủ yếu chỉ lăn trên phần sân của Everton. Tuy nhiên trước sự chắc chắn của hàng thủ đội nhà, Tottenham đă không thể t́m được đường vào khung thành của thủ môn Howard.

Ngược lại, 15 phút c̣n lại của hiệp 1, Everton dần đă t́m lại thế trận và đă tạo ra được mộ số t́nh huống tấn công. Tuy nhiên cũng giống như Tottenham, số cơ hội thực sự nguy hiểm của hiệp đấu đầu tiên rất vô cùng khan hiếm. Hai đội đành bước vào giờ nghỉ với tỷ số ḥa 0-0.

So với 45 phút đầu tiên, hiệp đấu thứ 2 đă diễn ra khá cân bằng ngay từ đầu. Trước t́nh h́nh đó HLV của cả hai đội đều có những sự thay đổi người, đáng chú ư bên phía Everton, HLV Roberto Martinez đă tung vào sân hai tài năng trẻ là Ross Barkley và Gerard Deulofeu. Nhờ vậy đội chủ nhà đang thi đấu chủ động hơn và Tottenham là đội bóng phải tập trung pḥng ngự nhiều hơn ở hiệp 2. Tuy nhiên vẫn không có nhiều cơ hội được tạo ra, qua đó Everton và Tottenhan đă phải lỗi hẹn với ngôi vị nh́ bảng khi đành phải chia điểm tại Goodison Park.



Đội h́nh xuất phát:

Everton: Howard; Coleman, Jagielka, Distin, Baines; McCarthy, Barry; Mirallas, Osman, Pienaar; Lukaku.

Dự bị: Robles, Jelavic, Oviedo, Deulofeu, Naismith, Barkley, Stones.

Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Chiriches, Vertonghen; Sandro, Paulinho; Townsend, Holtby, Lennon; Soldado.

Dự bị: Kaboul, Lamela, Defoe, Dembele, Sigurdsson, Eriksen, Friedel.

Lịch thi đấu và kết quả ṿng 10 Premier League

Ngày 2/11

19h45
Newcastle 2-0 Chelsea

22h00
Fulham 1-3 Man Utd
Hull 1-0 Sunderland
Man City 7-0 Norwich City
Stoke City 1-1 Southampton
West Brom 2-0 Crystal Palace
West Ham 0-0 Aston Villa

Ngày 3/11

0h30
Arsenal 2-0 Liverpool

20h30
Everton 0-0 Tottenham

23h00
Cardiff City - Swanse Anh Trường - BongDa.com.vn