PDA

View Full Version : C.Ronaldo-Benzema-Bale: Cỗ máy hủy diệt đang vào guồng?


megaup
11-04-2013, 14:08
Nếu so sánh bằng giá trị chuyển nhượng, một trong những thước đo có ảnh hưởng lớn nhất để đánh giá sức mạnh th́ không một bộ ba nào có thể vượt qua bộ ba tấn công C.Ronaldo-Benzema-Bale của Real Madrid...


Sau những khởi đầu tồi tệ, Benzema và Bale đang cùng với Cristiano Ronaldo xây dựng h́nh ảnh một cỗ máy săn bàn khủng khiếp. Cây đinh ba thể hiện quyền uy của “vua thủy tề” Real Madrid, ít nhất là ở hai trận đấu gần nhất với Sevilla và Rayo Vallecano.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=250029&stc=1&d=1383574055


Cỗ máy hủy diệt của Real Madrid đang vào guồng?
Hai trận đấu này Real Madrid nă vào lưới đối phương tới 10 bàn thắng, 7 ở trận đấu với Sevilla và 3 ở trận đấu với Vallecano, và tất cả đều in dấu giày của bộ ba C.Ronaldo-Benzema-Bale. Cristiano Ronaldo ghi 5 bàn, Benzema ghi 3 bàn và Bale ghi 2 bàn.
Như những ǵ đă xảy ra với Sevilla tại Bernabeu, C.Ronaldo-Benzema-Bale là cơn ác mộng của hàng thủ Rayo Vallecano. Với 5 bàn thắng có được, C.Ronaldo bứt phá ngoạn mục để leo lên san sẻ vị trí dẫn đầu cùng Diego Costa với 13 bàn, bỏ xa Messi tới 5 bàn trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi.
Ở tầm vóc khiêm tốn hơn nhưng không phải không ấn tượng, Benzema trải qua 2 trận đấu liên tiếp ghi bàn tại La Liga. Trận đấu tại Vallecas tuy không thể sút tung lưới đối phương nhưng Gareth Bale cũng để lại dấu ấn đậm nét với hai đường kiến tạo thành bàn.
Ngôi sao người xứ Wales đến Bernabeu với danh tiếng là bước chạy thần tốc và những cú sút sấm sét bằng chân trái, nhưng tại Vallecas anh tŕnh diễn một kỹ năng xuyên phá hàng thủ đối phương khác, đó là khả năng kiến tạo. Bằng chứng là ở hai trận đấu gần nhất, Bale có tới 4 đường chuyền thành bàn, 3 trong số đó đến từ...chân phải.


http://www.sportkingdom.com/forum/attachment.php?attachmentid=14502&stc=1&d=1383574063


Bale đang thay thế Di Maria trở thành vua kiến tạo của Real Madrid
Sự bùng nổ của C.Ronaldo không phải là điều ǵ đó quá bất ngờ. Từ đầu mùa đến nay siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy tŕ một khả năng săn bàn ngoạn mục với 20 pha lập công tại La Liga và Champions League. Benzema đă t́m lại bản năng săn bàn c̣n Bale đang dần ḥa nhập và lấy được niềm tin.
Nếu so sánh bằng giá trị chuyển nhượng, một trong những thước đo có ảnh hưởng lớn nhất để đánh giá sức mạnh th́ không một bộ ba nào có thể vượt qua bộ ba tấn công trị giá gần 200 triệu euro của Real Madrid. Con số 200 triệu euro này cho thấy tiềm lực và sức mạnh khủng khiếp của bộ ba này.
V́ vậy, khi cỗ máy hủy diệt C.Ronaldo-Benzema-Bale bắt đầu vào guồng cũng là thời điểm báo hiệu cơn ác mộng cho mọi thế lực bóng đá trên toàn cơi châu Âu.
Ngọc Trung