PDA

View Full Version : Arsene Wenger đánh giá Ozil cao hơn cả Zidane


megaup
11-04-2013, 14:16
Có lẽ Mesut Ozil đang rất đặc biệt trong mắt HLV Wenger. Nói vậy bởi lẽ trong phát biểu ngày hôm qua, chiến lược gia người Pháp đă đánh giá tiền vệ người Đức cao hơn cả huyền thoại Zidane.

Tiền vệ người Đức, Mesut Ozil đă thi đấu tuyệt hay kể từ khi chuyển sang Arsenal từ Real Madrid. Chính v́ vậy, không có ǵ lạ khi trong những phát biểu mới đây, HLV Wenger thường ca ngợi cầu thủ này.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=250032&stc=1&d=1383574546
Trong mắt Wenger, Ozil rê bóng hay hơn cả Zidane


Ngày hôm qua, “Giáo sư” tiếp tục khiến tất cả phải sốc khi khẳng định Ozil rê bóng hay hơn cả huyền thoại Zidane. Trên đài Telefoot, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Ozil là cầu thủ có tài năng đặc biệt, cậu ấy luôn đưa ra quyết định rất đúng đắn và nhanh chóng.
Theo quan điểm cá nhân của tôi, thậm chí tiền vệ người Đức c̣n có khả năng rê bóng tốt hơn cả Zidane. Họ đều là những bậc thầy, với kỹ thuật tuyệt đỉnh và cả hai cũng luôn tỏ ra khá khiêm nhường”.
Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng tiết lộ thêm về thương vụ Ozil trong mùa Hè qua. “Giáo sự” nói thêm: “Thương vụ này diễn ra khá nhanh chóng, Ozil có 24 giờ quyết định, trước khi mọi chuyện được hoàn tất.
Trước khi Ozil tới Real Madrid, tôi từng cố gắng liên hệ với cậu ta. Khi ấy, Ozil đă nói với tôi rằng đă lựa chọn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng cũng khá thích thú trước viễn cảnh gia nhập Arsenal. Trong mùa Hè qua, PSG cũng quan tâm tới Ozil nhưng lợi thế của chúng tôi là đă có mối liên hệ với cậu ấy từ trước khi sang Real Madrid”.
Vào giữa tuần sau, Ozil và các đồng đội sẽ tử chiến với Dortmund tại Champions League. Đây là trận đấu có thể quyết định số phận của Arsenal ở mùa này. Ở lượt đi, “Pháo thủ” đă thất bại trước nhà Á quân Champions League với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Emirates.
H.Long