PDA

View Full Version : Van der Vaart đền 5 triệu euro cho cô nàng siêu mẫu


tonycarter
11-09-2013, 09:02
Theo tiết lộ của tờ Elbalonrosa (Tây Ban Nha), tiền vệ Rafael van der Vaart đă phải “móc túi” 5 triệu euro để chia tài sản cho cô vợ cũ Sylvie sau khi ly hôn.

Hồi đầu năm nay, Van der Vaart và Sylvie đă kéo nhau ra ṭa sau gần 8 năm chung sống và có với nhau 1 cậu nhóc là Damien (7 tuổi). Theo tiết lộ của báo chí Hà Lan, nguyên nhân dẫn tới t́nh cảnh hôn nhân của cặp đôi này đổ vỡ là do Van der Vaart đă thẳng tay tát bà xă của ḿnh trong đêm giao thừa năm 2012.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=421156&d=1383987639
Rafael và Sylvie khi c̣n hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, cũng có có nguồn tin cho rằng, tiền vệ đang khoác áo Hamburg đă quyết định chia tay cô vợ xinh đẹp của ḿnh v́ anh đă bị “cắm sừng” tới 3 lần kể từ năm 2010 cho tới cuối năm 2012. Mặc dù vậy, Sylvie đă lên tiếng xác nhận rằng, nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ trong hôn nhân của cô với Rafael là do siêu mẫu người Hà Lan không có khả năng sinh con sau khi điều trị căn bệnh ung thư vú hồi tháng 6.2009.

Để điều trị căn bệnh quái ác của ḿnh, Sylvie đă phải trải qua đợt xạ trị nhằm loại bỏ khối u. V́ sử dụng hóa chất để cứu tính mạng, Sylvie cũng phải chấp nhận rủi ro v́ khả năng sinh nở sẽ bị ảnh hưởng.

Sylvie chia sẻ: “Hôn nhân giữa tôi và Rafael đă bị đỏ vỡ do nhiều nguyên nhân khác nhau như căn bệnh ung thư của tôi, cả hai quá bận rộn với công việc của ḿnh... Nhưng trên hết, đó là việc tôi không thể sinh cho Van der Vaart đứa con thứ 2 sau khi điều trị căn bệnh ung thư. Điều đó đă khiến tôi rơi rất nhiều nước mắt”.

Mặc dù đă ly hôn được gần 1 năm, song mới đây, bí mật về chuyện chác tài sản của Van der Vaart mới được tiết lộ. Theo đó, chàng tiền vệ 30 tuổi chỉ phải bỏ ra số tiền 5 triệu euro trong tổng giá trị tài sản gần 30 triệu euro của 2 người để chia cho vợ cũ của ḿnh.

Sau khi ly hôn, Sylvie đă giành quyền nuôi cậu con trai Damien. Và Van der Vaart sẽ có trách nhiệm chu cấp tiền hàng tháng để cô vợ cũ của ḿnh nuôi con.


DVO