PDA

View Full Version : Máy tính tương lai Intel NUC tiết kiệm điện nhất thế giới


megaup
11-11-2013, 16:04
Thiết bị NUC được Intel giới thiệu như một thiết bị điện toán tương lai với mức tiêu thụ điện thấp nhất thế giới hiện nay dành cho máy tính để bàn, và nhiều tiện ích công nghệ vượt trội như kết nối không dây Wifi, Bluetooth, Thunderbolt, truyền h́nh ảnh không dây WIDI, hỗ trợ xem film Full HD và 4K HD với thế hệ chip mới nhất từ Intel HASWEL.

Sản phẩm được bảo hành 36 tháng và được tặng kèm 1 bộ phát Wifi Access Point chuẩn N trị giá 400 000 vnđ khi mua từ ngày hôm nay đến hết tháng 12. Intel NUC có kích cỡ nằm gọn trong ḷng bàn tay 4”x4”. Thiết kế bóng bảy tinh tế và sang trọng

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=534753&stc=1&d=1384185781

Intel NUC theo như Intel là đơn vị điện toán tương lai, không giống như chiếc máy tính Desktop truyền thống, NUC không những có khả năng làm việc, hoạt động như một chiếc máy tính mà c̣n có khả năng kết nối với tất cả các thiết bị thông minh khác, làm trung tâm điều khiển cho tất cả các thiết bị này.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=421698&stc=1&d=1384185783

Với NUC người dùng có thể dễ dàng xem Video, nghe nhạc trên Internet ngay trên TV LCD
Với NUC người dùng có thể biến bất ḱ màn h́nh LCD hay TV nào thành chiếc SMART TV thật sự thông minh, với khả năng kết nối internet, nghe nhạc, xem film HD, lướt Facebook, truy cập Web dễ dàng và tiện lợi hơn hẳn so với bất ḱ thiết bị Android TV, điều khiển dễ dàng hơn với bàn phím và con chuột máy tính (tiện lợi hơn và nhanh hơn remote nhiều) , truy cập được vào tất cả các trang film với định dạng FLASH hay HTML 5 dễ dàng, tương thích tất cả các thiết bị khác như Camera, đầu đọc thẻ, máy in, webcam… và đặc biệt nhanh hơn rất nhiều lần so với các thiết bị khác bởi bộ xử lí mới nhất của Intel.
NUC là chiếc máy tính mạnh mẽ và tiết kiệm điện nhất thế giới hiện nay. Dựa trên các kiểm nghiệm khi hoạt động của NUC, máy chỉ tiêu thụ từ 6W- 17W khi hoạt động.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=251284&stc=1&d=1384185788

Với thiết kế rất nhỏ như vậy, nhưng NUC có sức mạnh rất đáng nể với việc được trang bị bộ vi xử lí Intel Core thế hệ mới nhất và bộ nhớ SSD cực kỳ nhanh cho tốc độ không thua kém bất ḱ chiếc máy tính để bàn nào và có phần vượt trội so với các máy tính xách tay, máy tính bảng. Kèm theo rất nhiều công nghệ tiên tiến khác, Wifi, Bluetooth, USB 3.0, Thunderbolt, HDMI, v.v…

http://mobil2buy.com/forum/attachment.php?attachmentid=28020&stc=1&d=1384185793

Dễ dàng vào Facebook, các mạng xă hội ngay trên TV