PDA

View Full Version : Sapporo sẵn sàng chi 5 tỷ để có Công Vinh


megaup
11-13-2013, 14:37
Thời hạn kết thúc bản hợp đồng cho mượn giữa Công Vinh và đội bóng Sapporo đă hết và đây chính là thời điểm CLB vùng Hokkaido ở giải hạng Nh́ Nhật Bản sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để thuyết phục Công Vinh ở lại.

Tại ṿng 40 J.League 2, Lê Công Vinh đă ghi bàn duy nhất giúp Sapporo thắng Vissel Kobe với tỷ số 1-0. Bàn thắng này của tiền đạo người Việt Nam càng khiến lănh đạo CLB Sapporo có thêm quyết tâm giữ chân anh bằng mọi giá.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=251577&stc=1&d=1384353431
Ngoài ra, rất nhiều CĐV của Sapporo đă lên tiếng yêu cầu đội bóng giữ lại chân sút người Việt Nam, khi bản hợp đồng cho mượn sắp đáo hạn.
Phát biểu trên báo chí Nhật Bản, Chủ tịch CLB Sapporo Yoshikazu Nonomura cho biết, Sapporo đă làm việc với Công Vinh về bản hợp đồng mới, nhưng hai bên chưa có quyết định chính thức nào ở thời điểm này.
Tuy nhiên, ông Yoshikazu Nonomura khẳng định sẽ quyết giữ Công Vinh bằng mọi giá, thậm chí sẵn sàng mở két để đền bù hợp đồng 1 năm của Công Vinh với CLB SL Nghệ An.
Được biết, nếu muốn có được chữ kư của Công Vinh, phía Consadole Sapporo phải trả cho SL Nghệ An ít nhất 5 tỷ đồng để mua lại 1 năm hợp đồng. Đây là số tiền rất lớn khiến đội bóng Nhật Bản phải tính toán kỹ, nhưng sau khi đặt lên bàn cân, lănh đạo đội bóng này đă quyết định mở két để có được chân sút người Việt Nam.
Lănh đạo Sapporo đă điện thoại sang gặp HLV Hữu Thắng để bàn về chuyện Công Vinh, nhưng ông Thắng vẫn chưa đưa ra quyết định nào lúc này. Trước đó, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá SL Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh cho biết: “Công Vinh vẫn c̣n hợp đồng 1 năm với SL Nghệ An. Chúng tôi vẫn giữ quan điểm là không đồng ư để Công Vinh tiếp tục thi đấu ở Nhật Bản v́ đội bóng rất cần anh ấy ở mùa giải tới, sau khi nhiều trụ cột ra đi thời gian qua”.
Về phần ḿnh, Công Vinh cho biết anh sẽ suy nghĩ về tương lai của ḿnh, nhưng do vẫn c̣n hợp đồng với SL Nghệ An, nên không thể tự ḿnh đưa ra quyết định. “Tôi đă nói với lănh đạo của CLB Consadole Sapporo rằng, tôi vẫn đang là cầu thủ của SL Nghệ An, hợp đồng của tôi với đội bóng xứ Nghệ c̣n đến 1 năm. V́ thế lănh đạo của Consadole Sapporo phải làm việc với SL Nghệ An”.
Rất có thể trong thời gian tới, lănh đạo CLB Sapporo sẽ về Việt Nam để thương thảo hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. 5 tỷ đền bù 1 năm hợp đồng là số tiền không hề nhỏ và SL Nghệ An sẽ phải cân nhắc trong hoàn cảnh đội bóng rất cần tiền như hiện nay.
Ngô Linh