PDA

View Full Version : Giành bóng bằng cách đấm... vào mặt đối thủ


megaup
11-13-2013, 14:57
T́nh huống bi hài trên đă diễn tại giải VĐQG Nam Phi cuối tuần qua, bực ḿnh trước hành động vờn bóng của đối phương, hậu vệ Morgan Gould của CLB Kaizer Chiefs đă tung đ̣n đấm vào mặt đối phương để giành bóng...


T́nh huống diễn ra tại giải VĐQG Nam Phi cuối tuần qua giữa Kaizer Chiefs và Bidvest Wits, khi tiền đạo Getaneh Kebede của Wits có bóng ở đợt phản công nhanh, anh đă thực hiện một vài động tác vờn bóng trong khi chờ t́m đồng đội để chuyền bởi Gould đang đứng chặn phía trước anh. Có vẻ khó chịu với động tác kỹ thuật “ngứa mắt” của đối thủ, Gould đă tung đ̣n đấm thẳng vào mặt đối phương.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=251590&stc=1&d=1384354615

Pha ra đ̣n của hậu vệ đang khoác áo Kaizer Chiefs không hề nhẹ, Kebede đă phải nằm sân và rời sân bằng cáng. Rất may sau một vài phút được chăm sóc, cầu thủ này đă tiếp tục trở lại sân thi đấu. T́nh huống chơi xấu của tuyển thủ Ethiopia với Kebede diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính tuy nhiên dường như vị vua sân cỏ quá bất ngờ trước hành động của đối phương và có thể ông cho rằng đó chỉ một cái vung tay vô t́nh nên đă không rút thẻ đỏ cho Gould.

Sau trận đấu này, Gould đă đăng tải trên Twitter lời xin lỗi tới đối phương, anh đă dùng cụm từ “sự cố quái đản” để diễn tả về phút giây mất b́nh tĩnh và gây ra hành động phi thể thao này. Trọng tài cũng khẳng định đă không quan sát rơ t́nh huống này trong báo cáo sau trận và điều đó đang khiến hậu vệ của đội bóng danh tiếng bậc nhất Nam Phi phải đối mặt với án phạt khi vụ việc sẽ được đem ra mổ xẻ.