PDA

View Full Version : Rapper mang dòng máu Việt chuộng siêu xe màu lạ


megaup
11-13-2013, 16:38
Sau Lamborghini Aventador Roadster, rapper Tyga lại bọc "bộ cánh" crôm màu vàng ánh hồng cho chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG của mình.

Vào cuối tháng trước, nam ca sỹ Michael Ray Nguyen-Stevenson vốn được biết đến với nghệ danh Tyga đã khoe chiếc Lamborghini Aventador Roadster mạ crôm vàng ánh hồng độc đáo trên trang Instagram. Được biết, chiếc xe là sản phẩm của hãng độ West Coast Customs quen thuộc tại Mỹ.


http://intermati.com/megaup/megaup/13112013/4-1.jpg

Lamborghini Aventador Roadster mạ crôm vàng ánh hồng của Tyga.



Có vẻ như sở thích về màu sắc xe của rapper mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Jamaica đã thay đổi. Trước đây, những chiếc xe của Tyga phần lớn đều được sơn màu trắng muốt. Thế nhưng bây giờ, rapper mang dòng máu Việt lại chuyển sang thích xe mạ crôm màu vàng ánh hồng.


Bằng chứng là sau Lamborghini Aventador Roadster, rapper Tyga lại bọc "bộ cánh" crôm màu vàng ánh hồng cho chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG của mình. Trước đó, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG được sơn màu trắng và đã qua tay hãng độ West Coast Customs.



http://intermati.com/megaup/megaup/13112013/4-2.jpg


Bộ sưu tập xe màu trắng của Tyga.


Đây là hãng độ thường xuyên được người nổi tiếng tìm đến. Ngoài Tyga, West Coast Customs còn có một khách hàng nổi tiếng khác là nam ca sỹ Chris Brown, bạn trai cũ của Rihanna.


Bên cạnh "bộ cánh" màu lạ mới, chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG của Tyga còn được trang bị kẹp phanh đỏ nổi bật và bộ la-zăng đen đặt hàng. Bên cạnh đó là nhãn xe cũng được sơn màu đen "tông xuyệt tông" với la-zăng.


Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Tyga mạ crôm cho siêu xe của mình. Trước Lamborghini Aventador Roadster và Mercedes-Benz SLS AMG, Tyga đã sở hữu trong tay một chiếc siêu xe Audi R8 mạ crôm vàng bắt mắt.



http://intermati.com/megaup/megaup/13112013/4-3.jpg


Audi R8 mạ crôm vàng của rapper mang dòng máu Việt.



Ngoài ra, rapper mang dòng máu Việt còn sở hữu trong tay một bộ sưu tập xe khá đồ sộ với những sản phẩm đắt tiền như Lamborghini Aventador, Rolls-Royce Ghost và Mercedes-Benz G-Class.

hoangtay
11-13-2013, 17:21
Wá sến cho xế đẹp thành Sến