PDA

View Full Version : Đương kim vô địch MotoGP được tặng xe BMW độc nhất


megaup
11-13-2013, 16:41
Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Marc Marquez, tay đua trẻ nhất từng giành chức vô địch MotoGP.

Chỉ ngay trong mùa giải MotoGP đầu tiên của mình, tay đua người Tây Ban Nha, Marc Marquez, đã giành chiến thắng và đi vào lịch sử. Tay đua 20 tuổi đã trở thành nhà vô địch MotoGP trẻ nhất trong lịch sử.
Đồng thời, Marquez là tân binh đầu tiên giành chức vô địch tại giải đua môtô hấp dẫn nhất thế giới kể từ năm 1978 khi Kenny Roberts có được vinh dự này. Marquez cũng là tay đua thứ ba trong lịch sử đã giành chức vô địch ở cả ba thể loại đua, sau Mike Hailwood, Phil Read và Valentino Rossi
Để vinh danh thành tích vô tiền khoáng hậu của Marquez, hãng BMW đã quyết định tặng một món quà đặc biệt cho tay đua người Tây Ban Nha. Marquez được quyền chọn cho mình bất cứ chiếc BMW M nào để đi vào cuối mỗi mùa giải để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chiếc xe dành cho Marc Marquez sẽ là một phiên bản độc do MotoGP và BMW M GmbH hoàn thiện.

http://intermati.com/megaup/megaup/13112013/5-1.jpg

Giải thưởng năm nay còn đặc biệt hơn khiBMW tổ chức kỷ niệm 15 năm tham gia giải đua MotoGP với vai trò nhà cung cấp xe an toàn. Đây là một phần lý do Marquez nhận được chiếc M6 Coupe độc từ BMW.
Chiếc M6 Coupe mà BMW dành cho Marquez không phải là xe thông thường. Xe được sơn màu đen mờ, đi kèm bộ la-zăng thể thao có đường kính 20 inch.


http://intermati.com/megaup/megaup/13112013/5-2.jpg
Trong khi đó, về kỹ thuật, chiếc BMW M6 Coupe của Marquez vẫn được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, tạo ra công suất tối đa 560 mã lực. Sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 4,2 giây.
BMW M6 Coupe được trang bị hệ thống phanh và các trang bị nội thất cao cấp. Điển hình như ghế thể thao ở phía trước, chất liệu da sang trọng, hệ thống dẫn đường chuyên nghiệp và màn hình điều khiển lớn.