PDA

View Full Version : Quảng cáo siêu ấn tượng của Volvo


tonycarter
11-15-2013, 10:59
Những đoạn phim quảng cáo này nhằm khoe khả năng vận hành siêu ổn định của những chiếc xe tải của Volvo Trucks.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=422585&d=1384512356


Volvo Trucks vừa mới tung ra một đoạn phim quảng cáo mới đầy sáng tạo và ấn tượng mang tên The Epic Split. Đoạn phim quảng cáo có sự tham gia của vơ sĩ kiêm diễn viên người Bỉ, Jean-Claude van Damme. Trong đó, Jean-Claude van Damme thực hiện một pha rất mạo hiểm là đứng trên hai chiếc xe tải Volvo FM khi chúng chạy giật lùi.

Giống như các đoạn phim quảng cáo trước đó của Volvo Trucks, The Epic Split nhằm nhấn mạnh độ ổn định của hệ thống lái mới. Theo Volvo Trucks, Jean-Claude van Damme là người đầu tiên có thể đứng trên hai chiếc xe đang chạy. Có được điều đó là nhờ sự chính xác và ổn định đến kinh ngạc của hệ thống lái mới.

“Sự ổn định và khả năng kiểm soát tốt giúp bạn có thể điều khiển chiếc xe chạy giật lùi trên một đoạn đường khá dài. Đó chính là những ǵ chúng tôi muốn truyền tải thông qua đoạn phim quảng cáo mới. Hệ thống lái trên xe Volvo vận hành hoàn hảo giúp xe chạy chính xác đến từng centimet”, ông Jan-Inge Svensson, kỹ sư đứng đằng sau quá tŕnh phát triển hệ thống lái mới của Volvo Trucks, cho biết.

http://www.youtube.com/watch?v=M7FIvfx5J10


AUTOPRO