PDA

View Full Version : Hộp ma quái Pandora khiến một người đàn ông chết bí ẩn


tonycarter
11-15-2013, 12:37
Khi nh́n thấy chiếc hộp có ghi ḍng chữ "Chiếc hộp Pandora" đặt cạnh bên nạn nhân, nhiều người cho rằng cái chết của anh ta có thể là do chiếc hộp gây ra.

Trong thần thoại Hy Lạp, chiếc hộp Pandora kỳ bí là chiếc hộp đem đến những điều bất hạnh tràn khắp thế gian sau khi nàng Pandora không kiềm chế được sự ṭ ṃ mà mở chiếc hộp ra. Tuy nhiên, sự tích về chiếc hộp Pandora đáng sợ dường như đă trở thành sự thật vào tháng 5/2013 vừa qua tại Anh Quốc.

Tháng 5, anh Jason Airey, 37 tuổi sống tại hạt Cumbria được bố mẹ t́m thấy trong t́nh trạng vô thức tại nhà riêng thuộc thị trấn Carlisle. Anh Jason nằm bất tỉnh trên giường ngủ, kế bên là chiếc hộp có ghi "Chiếc hộp Pandora".

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=422616&d=1384518936

Chiếc hộp Pandora không rơ nguồn gốc bị nghi ngờ là
nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết của anh Jason


Qua điều tra, người ta không t́m thấy bất cứ dấu hiệu nào của chất gây nghiện trong cơ thể và chiếc hộp Pandora kia. Nhân viên pháp y Robert Chapman cho biết, tim của anh Jason đă ngừng đập trước khi được phát hiện. Chỉ sau khi đó 2 ngày, anh Jason đă qua đời tại Bệnh viện Cumberland.

Ông Dennis Airy, bố của anh Jason cũng khẳng định tâm trạng trước đó của con trai ḿnh rất vui vẻ. Tuy nhiên, chỉ sau khi lên gác, anh Jason đă không thể tỉnh dậy được nữa.

Sau khi kiểm tra Chiếc hộp Pandora, ông Dennis đă phát hiện ra một túi nhỏ bên trong. Theo ư kiến chủ quan, ông cho rằng đó là cần sa v́ vậy, ông không dám ngửi thử.

Hiện tại, nguyên nhân tử vong của anh Jason được xác định là do trụy tim nhưng nguyên nhân v́ sao tim suy yếu th́ vẫn chưa t́m ra được. Điều đáng nói là người đàn ông này không có tiền sử về bệnh tim.


Theo Trí Thức Trẻ