PDA

View Full Version : Võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather tậu liền tay 2 xe sang


Hanna
11-15-2013, 17:56
Không chọn xe trắng như trước, Floyd Mayweather lại tậu liền tay hai chiếc Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne màu đen.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=536088&stc=1&d=1384538144 Giáng sinh chưa đến nhưng võ sỹ triệu phú Floyd Mayweather dường như không thể kiên nhẫn hơn nữa. Vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2012 đã liên tục sắm quà Giáng sinh sớm để tự thưởng cho bản thân.


Cách đây không lâu, Floyd Mayweather đã tự tặng mình một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith "đập hộp". Chiếc xe trị giá 319.000 USD tại thị trường Mỹ cũng được sơn màu trắng như nhiều "đồ chơi 4 bánh" trước đó của võ sỹ triệu phú.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=536089&stc=1&d=1384538154
Chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng mới của Floyd Mayweather.



Đến nay, Floyd Mayweather lại tiếp tục vung tiền tậu xe sang làm quà Giáng sinh sớm. Hai chiếc xe mới của Floyd Mayweather chính là Rolls-Royce Ghost phiên bản trục cơ sở dài và Bentley Mulsanne.


Điều đặc biệt nằm ở chỗ, cả hai chiếc xe mới mua của võ sỹ người Mỹ đều được sơn màu đen thay vì trắng. Có vẻ như Floyd Mayweather đã thay đổi sở thích về màu sắc xe của mình.


Sau khi sắm liền tay 2 chiếc xe sang, Floyd Mayweather đã nhanh chóng đăng ảnh lên trang Instagram để khoe với người hâm mộ. "Tôi quyết định đưa hai chiếc xe màu đen mới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne ra đường vào tối nay", võ sỹ triệu phú viết kèm theo ảnh trên Instagram.


Hiện nay, Floyd Mayweather đang sở hữu 3 bộ sưu tập được đặt ở Las Vegas, Miami và Los Angeles. Trong bộ sưu tập xe Floyd Mayweather, có không ít sản phẩm nổi tiếng như Ferrari 599 GTB, 458 Spider, Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron, Rolls-Royce Phantom tiêu chuẩn và Drophead Coupe, Bentley Mulsanne hoặc Mercedes-Benz 600 đời 1996 được trang bị động cơ V12.
vnn