PDA

View Full Version : Văn Nhiên găy hai xương đ̣n vai, chấn động cột sống


megaup
11-17-2013, 01:17
Hậu vệ của tuyển Việt Nam đă dính chấn thương nghiêm trọng sau một pha va chạm với đồng đội là thủ môn Tấn Trường. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Văn Nhiên bị găy 2 xương đ̣n vai, chấn động cột sống, liên tục chảy máu và đang được cấp cứu tại bệnh viện Thể thao Việt Nam.


Đội tuyển không chỉ thua trắng Uzbekistan, mà c̣n phải đón nhận tin dữ từ trường hợp chấn thương của Văn Nhiên. Hậu vệ CLB HA Gia Lai vẫn đang cấp cứu trong bệnh viện với t́nh trạng chấn thương rất nặng.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252099&stc=1&d=1384651029
Văn Nhiên đă rất đau đớn khi rời sân - Ảnh: Gia Hưng


Trước đó, ở những phút đầu hiệp 2, Văn Nhiên va chạm với Tấn Trường, sau đó anh nằm vật xuống sân bất tỉnh. Xe cứu thương ngay lập tức được đưa tới sân và các bác sĩ đă phải dùng b́nh oxy để hỗ trợ cho Văn Nhiên.
Sau khi nhập viện và được các bác sĩ khám, Văn Nhiên được chẩn đoán là găy 2 xương đ̣n vai, chấn động cột sống, xương sườn. Đặc biệt nguy hiểm hơn, hậu vệ của ĐTVN liên tục ộc máu ra miệng, mũi, khiến toàn đội rất lo lắng.
Hiện tại, Văn Nhiên vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Thể thao Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về t́nh trạng chấn thương của Văn Nhiên.
Hiểu Minh

NongDan
11-17-2013, 02:14
thằng tấn trường lao vào như thế,không chết là may.