PDA

View Full Version : "Ngựa hoang" Ford Mustang độc nhất trong siêu phẩm "Need for Speed"


megaup
11-17-2013, 13:37
Không chỉ đóng phim, chiếc Ford Mustang độc nhất vô nhị c̣n tham gia vai tṛ xe dẫn đường trong chặng chung kết giải NASCAR Sprint Cup Series năm nay.

Hăng Ford đă chính thức công bố h́nh ảnh và thông tin về chiếc Ford Mustang độc nhất vô nhị hứa hẹn sẽ tham gia vào bộ phim hành động "bom tấn" Need for Speed mới. Không dừng ở đó, chiếc Ford Mustang c̣n đóng vai tṛ xe dẫn đường trong chặng chung kết giải NASCAR Sprint Cup Series năm nay.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=91557&stc=1&d=1384695395




Đồng hành cùng chiếc xe trên đường đua NASCAR là nam diễn viên Ramon Rodriguez. Bản thân nam diễn viên Rodriguez cũng tham gia bộ phim Need for Speed như chiếc Ford Mustang có một không hai.


http://mobil2buy.com/forum/attachment.php?attachmentid=28059&stc=1&d=1384695399



Được ra đời để dành riêng cho bộ phim có tên giống tṛ chơi đua xe nổi tiếng, chiếc Ford Mustang độc nhất vô nhị đi kèm bộ body kit rộng và la-zăng đặt hàng bằng hợp kim có đường kính lên đến 22 inch. Những điểm mới khác trên chiếc Ford Mustang đóng phim Need for Speed bao gồm lưới tản nhiệt trước thấp và lớn hơn, hốc hút gió rộng cùng bộ gương ngoại thất đặc biệt.



http://car2take.com/forum/attachment.php?attachmentid=4146&stc=1&d=1384695411




Không dừng ở đó, hăng Ford c̣n đưa bộ chia gió mới, cánh gió sau và bộ khuếch tán nâng cấp lên "ngựa hoang" Mustang độc nhất vô nhị. Mục đích của hăng Ford là tăng tính khí động và làm mát cho xe.


Khi mua phần mới của tṛ chơi Need for Speed mang tên Rivals, khách hàng sẽ có cơ hội cầm lái chiếc Ford Mustang đặc biệt. Đến ngày 14/3/2014, khán giả sẽ có cơ hội măn nhăn với những h́nh ảnh của chiếc Ford Mustang độc nhất trên màn ảnh rộng khi bộ phim Need for Speed chính thức ra rạp.


Ngoài Ford Mustang có một không hai, Need for Speed hứa hẹn c̣n thỏa măn các tín đồ xế hộp bằng những chiếc siêu xe nổi tiếng như Koenigsegg và Bugatti Veyron.