PDA

View Full Version : FIFA gia hạn bầu chọn Quả bóng vàng, C.Ronaldo có thêm hi vọng


megaup
11-20-2013, 16:05
Màn tŕnh diễn xuất sắc của C.Ronaldo qua 2 lượt trận play-off World Cup 2014 sẽ không trở thành vô nghĩa trong cuộc đua tới danh hiệu “Quả bóng vàng”. Bởi lẽ, FIFA vừa quyết định gia hạn thêm thời điểm chốt sổ của các lá phiếu b́nh chọn...

Dù sao đi nữa, “Quả bóng vàng FIFA” vẫn là danh hiệu cá nhân cao quí mà mọi cầu thủ đều muốn giành được. Năm nay, cuộc chạy đua tới phần thưởng này của FIFA và tạp chí France Football vẫn đang diễn ra rất căng thẳng với 3 ứng cử viên hàng đầu là C.Ronaldo, Lionel Messi và Franck Ribery.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252696&stc=1&d=1384963492

C.Ronaldo sẽ có thêm đôi chút hi vọng trong cuộc đua tới danh hiệu “Quả bóng vàng”
Trong số đó, C.Ronaldo, Ribery vừa trải qua loạt trận play-off World Cup 2014 cùng Bồ Đào Nha, Pháp và đều tỏa sáng rực rỡ. Đặc biệt là CR7 với 4 bàn, trong đó có 1 hat-trick ở trên đất khách, qua 2 lượt trận sinh tử với Thụy Điển.
Tưởng như màn tŕnh diễn xuất sắc ấy của siêu sao 28 tuổi sẽ không có ư nghĩa ǵ tới cơ hội đoạt “Quả bóng vàng FIFA” bởi lẽ ban đầu, hạn cuối để các HLV, đội trưởng ĐTQG và nhà báo b́nh chọn là 15/11/2013 (trước thời điểm diễn ra trận play-off lượt đi). Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, FIFA đă quyết định đẩy thời hạn này tới ngày 29/11/2013.
Nhờ vậy, những nhân vật có quyền bầu chọn nhưng chưa bỏ phiếu sẽ có thêm thời gian thực hiện quyền lợi của ḿnh. Ngoài ra, bất ḱ HLV, đội trưởng ĐTQG hay nhà báo nào được FIFA mời tham dự cuộc bầu chọn “Quả bóng vàng” đă b́nh chọn cũng có thể thay đổi lá phiếu của ḿnh (thông qua email).
Thông tin này đă được tờ Mundo Deportivo đăng tải và được xác nhận bởi một số phóng viên có quyền bầu chọn “Quả bóng vàng FIFA”. Tới ngày 9/12/2013, FIFA sẽ công bố danh sách những ứng cử viên cuối cùng và con số này có khả năng sẽ chỉ là 3 thay v́ 5 như tuyên bố từ tuần trước của chủ tịch Sepp Blatter.
Nguyễn Huy
Theo Mundo Deportivo