PDA

View Full Version : Siêu mẫu...136kg vẫn quyến rũ, kiếm bộn tiền


PinaColada
11-21-2013, 09:28
Với chiều cao 1m73, nhưng nặng tới 136kg, Velvet D'Amour vẫn là một người mẫu đắt "sô", phá vỡ quan niệm truyền thống trước nay cho rằng người mẫu th́ phải "ḿnh hạc xương mai".
Velvet D'Amour 46 tuổi được sinh ra ở New York (Mỹ) nhưng hiện giờ cô đang sống và làm việc tại kinh đô thời trang Paris (Pháp).

Trước kia Velvet D'Amour cũng là một người mẫu sáng giá khi sở hữu một thân h́nh mỏng manh đúng chuẩn cùng mái tóc dài: "Khi theo học tại Trường Nghệ thuật trực quan tại Manhattan, tôi đă nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu và dần dần thấy yêu thích công việc này. Tuy nhiên, khi tôi bắt đầu lên cân, các tạp chí và nhiếp ảnh giả không mời tôi làm mẫu nữa", Velvet D'Amour tâm sự.

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/21/12/1.jpg
Cô đă kiên tŕ thuyết phục mọi người chấp nhận ngoại h́nh của ḿnh suốt 8 năm qua

Sau đó Velvet D'Amour quay sang làm nhiếp ảnh gia, và cân nặng của cô ngày một tăng. D'Amour nói khi cân nặng của ḿnh tăng lên, cô cảm thấy xấu hổ về cơ thể ḿnh. Tuy nhiên, càng làm việc với những người mẫu có “vẻ ngoài hoàn hảo nhưng không hạnh phúc”, cô càng thấy hài ḷng với ngoại h́nh của ḿnh hơn.

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/21/12/2.jpg
Dù ngoại cỡ nhưng người mẫu này vẫn kiếm bộn tiền

Và D'Amour vẫn lọt vào mắt xanh của tạp chí thời trang đ́nh đám Vogue Pháp và có cơ hội được xuất hiện trong show diễn thời trang của nhà thiết kế John Galliano và Jean Paul Gaultier.

Trong suốt 8 năm qua, cô đă cố gắng thuyết phục mọi người "chấp nhận ngoại h́nh của cô" và mới đây cô đă công bố ấn phẩm thứ tư cho cuốn tạp chí tổng hợp dành cho phụ nữ của ḿnh, Tạp chí Vol Up 2.

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/21/12/3.jpg
Cô không ăn kiêng mà thay vào đó là bơi lội

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/21/12/4.jpg
Bức h́nh này là khi cô vẫn c̣n thon thả

Từ tháng 2 năm ngoái, 2012, cô bắt đầu phát hành ấn phẩm hằng quư nhằm khuyến khích phụ nữ chấp nhận và yêu quư sự “không hoàn hảo” của ḿnh, cũng như luôn tự hào về cơ thể ḿnh. Ấn phẩm này coi sự ngoại cỡ như một xu hướng mốt.
Làm việc trong ngành thời trang – với tư cách là một người mẫu, nhiếp ảnh gia và bây giờ là biên tập tạp chí - D'Amour có nhiều ư tưởng về trạng thái của người mẫu và những thay đổi mà cô muốn thấy.
Cô chia sẻ trên Bustle.com: "Những phụ nữ mà chúng ta coi như biểu tượng của sắc đẹp không hề hạnh phúc. Và nếu họ không hạnh phúc th́ ai mới là người hạnh phúc. H́nh ảnh của họ ngoài đời thường chẳng có ǵ khác nhau – đều là những cô gái 16 tuổi da trắng, gầy g̣, hốc hác và hoàn toàn tiều tụy.”.

D’Amour chia sẻ: “Tuổi tác không quan trọng. Sự khác biệt chủng tộc không phải vấn đề.” D'Amour cho biết cô luôn luôn mơ ước trở thành một nhà tạo mẫu hoặc nhà thiết kế thời trang và đă xem xét những h́nh ảnh của bố mẹ cô từ những năm 1940 để lấy cảm hứng.
“Tôi bị ám ảnh với phong cách lập dị”, cô nói. Nhưng lĩnh vực tạo mẫu lúc đó đang rất khó khăn nên D'Amour chuyển sang làm nghệ thuật hội họa, nhiếp ảnh, và hoạt động nghệ thuật tŕnh diễn.

Tạp chí Vogue muốn thông qua h́nh ảnh D'Amour để khuyên phụ nữ đừng tự hành hạ bản thân ḿnh bằng cách ăn kiêng, hăy tự hào về sự không hoàn hảo của cơ thể ḿnh.

Không chỉ có Velvet D'Amour, rất nhiều người mẫu cũng được săn đón cho dù thân h́nh ngoại cỡ.

Tuy cân nặng không đến nỗi "khủng" như D'Amour, Nadia Aboulhosn trở thành cái tên hot sau khi giành chiến thắng tại cuộc t́m kiếm ‘Người mẫu béo’ năm 2011 của Mỹ. Cô thậm chí c̣n được những người đồng giới ở Mỹ bầu chọn là có gương mặt xinh đẹp ‘trên cả tuyệt vời’. Bên cạnh việc làm người mẫu, Nadia c̣n là người chuyên viết blog, nội dung trên blog của cô cũng thường xuyên được đăng tải trên các tạp chí Lucky, The New York Times và Refinery29.

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/21/12/5.jpg

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/21/12/6.jpg

Tess Munster cao 1m62, số đo ba ṿng 121-106-114. Cô người mẫu Mỹ là người sáng lập ra blog The Plus Size Life (Cuộc sống của người mập). Trên đó cô đăng ảnh người mẫu béo mặc áo tắm, váy bodycon và nhiều kiểu style khác để chứng minh không cứ gày mới mặc quần áo đẹp.

Nguồn: www.tinmoi.vn