PDA

View Full Version : Những sao thể thao sợ vợ và không dám “xa”… vợ


Romano
11-21-2013, 09:42
Những VĐV, cầu thủ hay HLV trên sân thi đấu họ tỏ ra kiên cường, dũng cảm bao nhiêu th́ trước mặt vợ họ lại tỏ ra khiêm nhường gấp nhiều lần.
Sir Alex Ferguson ở nhà là không có bóng đá
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=537804&stc=1&d=1385026937
Sir Alex cùng vợ và các con
Ai cũng biết, Sir Alex là HLV vĩ đại trong lịch sử bóng đá. Ở Manchester United, chiến lược gia này là người hét ra lửa, chém ra “băo”. Ông từng chửi bới thậm chí thượng cẳng chân hạ cẳng tay với các cầu thủ khi họ không nghe lời. Nhưng khi về nhà ông lại chỉ như một chú thỏ non trước mặt vợ.
Phu nhân của Sir Alex là bà Cathy Ferguson, một người không ưa ǵ bóng đá. Chính v́ vậy, ở nhà Sir Alex không bao giờ dám nói đến chuyện của đội bóng hay bất cứ thông tin ǵ về bóng đá. Thậm chí ông từng phải bỏ lỡ hai trận giao hữu của M.U v́ chưa làm xong việc nhà cho vợ. Tuy nhiên, bà Cathy Ferguson lại là người giúp Sir Alex có được danh tiếng như hiện tại. Năm 2002, khi Alex Ferguson có ư định giải nghệ, chính bà đă khuyên ông tiếp tục công việc.
Mourinho trước mặt vợ... không dám ho he
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=537805&stc=1&d=1385026937Bận rộn mức nào nhưng khi vợ lên tiếng, Mourinho đều có mặt
Trong bóng đá, Mourinho tự phong cho ḿnh là “Người đặc biệt”. Chiến lược gia người Bồ luôn có những phát biểu gây sốc, thậm chí tạo ra scandal. Tuy nhiên ở nhà Mourinho lại chẳng dám “ho he” điều ǵ trước mặt vợ. Đó là những lời chia sẻ của bố mẹ “người đặc biệt”.
Có lần trả lời phỏng vấn, Mourinho cũng thừa nhận vợ ḿnh mới là “người đặc biệt”. Theo chia sẻ của một số người xung quanh Mourinho th́ chiến lược gia người Bồ chưa bao giờ “dám” to tiếng với vợ và cũng chưa bao giờ làm trái ư vợ.
Thậm chí có người c̣n tiết lộ đôi khi Mourinho phải khốn khổ tiêu pha dè xẻn để dành tiền hút thuốc lá khi mọi khoản tiền trong gia đ́nh đều do bà Tami giữ “tay ḥm ch́a khóa”.
Arsene Wenger, vị Giáo sư sợ vợ một phép
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=537806&stc=1&d=1385026937Arsene Wenger thỉnh thoảng cũng "trăng hoa"
Bà Annie Brosterhous, một cựu VĐV bóng rổ, là một người phụ nữ của gia đ́nh. Tuy nhiên, bà cũng là người đứng sau lặng thầm giúp đỡ cho những thành công của HLV Arsene Wenger. Mặc dù bà Annie Brosterhous không phải nhân vật quyền lực hay đanh đá chua ngoa với chồng nhưng HLV của Arsenal lại sợ vợ một phép.
Chuyện là, HLV Wenger cũng có tính trăng hoa. Ông từng cặp với nữ rapper Sonia Taner. Biết chuyện, nhưng bà Annie Brosterhous vẫn tỏ ra rất b́nh thường và lặng lẽ giải quyết trong nội bộ gia đ́nh. Chính cách xử sự mềm mỏng đó khiến vị Giáo sư Wenger càng cảm thấy nể trọng và sợ bà vợ của ḿnh hơn.
Không chỉ sợ vợ mà c̣n không dám “xa”… vợ
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=537807&stc=1&d=1385026937
Tiger Woods chấp nhận mọi điều kiện để hàn gắn với vợ
Tiger Woods một golf thủ nổi tiếng thế giới, thậm chí anh c̣n 11 năm liền xếp ở vị trí số một trong danh sách các VĐV có thu nhập cao nhất trong năm. Vợ của Tiger Woods là người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren. Tay golf này đă rất hạnh phúc với gia đ́nh nhỏ bé của ḿnh với vợ và 2 đứa con xinh xắn.
Nhưng tất cả đă tan vỡ khi scandal t́nh ái của Woods bị phanh phui. Ngay lập tức, Elin đ̣i chia tay khiến tay golf này suy sụp tinh thần. Nhận thấy lỗi lầm Woods quyết tâm sửa sai. Anh liên tục có những hành động thể hiện t́nh cảm với Elin. Thậm chí, Woods từng quỳ trước mặt Elin, cầu xin cô tha thứ. Sau nhiều màn khổ nhục kế, Elin cũng đă chấp nhận quay trở lại với Woods kèm theo 1 điều kiện: “Nếu Woods lại bị cô phát hiện cặp kè với bất cứ kiều nữ nào, anh sẽ phải bồi thường danh dự lẫn tinh thần cho cô 350 triệu USD.”
Tiger Woods đă không ngần ngại đồng ư ngay với Elin. Thậm chí, anh này c̣n tuyên bố: “Elin và gia đ́nh là tất cả đối với tôi. C̣n mọi thứ khác th́ tôi không quan tâm.”
Trái với Tiger Woods, ngôi sao bóng đá người Hà Lan Rafael Van der Vaart không có tính trăng hoa. Tuy nhiên trong một phút nông nổi, cầu thủ này lại dám vung tay tát cô vợ Sylvie một cú trời giáng trong buổi tiệc tất niên tại tư dinh trước sự chứng kiến của rất nhiều vị khách nổi tiếng.
Ngay lập tức, Van der Vaart phải nhận hậu quả là tờ đơn đ̣i ly hôn của Sylvie. Sau đó, tiền vệ người Hà Lan phải nghĩ trăm phương ngh́n kế với hy vọng cô vợ của ḿnh đổi ư. Van der Vaart đă nhờ đến truyền thông để bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi đến Sylvie. Có thể, do cảm động với những hành động của chồng cùng sợi dây nối là cậu con trai, nên Sylvie đồng ư tha lỗi cho Van der Vaart.
Quá vui mừng, tiền vệ của Hà Lan cho biết: “Tôi có thể bỏ tất cả, từ sự nghiệp đến tiền bạc, nhưng tôi không thể bỏ Sylvie. Cô ấy và Damian là tất cả với tôi”
Đó chỉ là những nhân vật điển h́nh, c̣n trong làng thể thao không ít các ông “râu quặp” như: Van Persie, Xabi Alonso, Roger Federer…
tm

NongDan
11-21-2013, 11:59
vợ lúc nào cũng nắm được chỗ...hiểm,sợ là đúng.