PDA

View Full Version : Hàng loạt ông lớn châu Âu “phát cuồng” v́ “Messi tuyết”


megaup
11-22-2013, 12:58
Cậu bé 8 tuổi, Claudio Gabriel Nancufil đang trở thành cái tên nổi như cồn ở Argentina khi được những CLB lớn ở châu Âu như Chelsea, MU, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich… săn đón.

Trong những ngày qua, cả nước Argentina đang phát sốt v́ “Messi” nhưng không phải “siêu sao” đang khoác áo Barcelona, thay vào đó là cậu bé 8 tuổi, Claudio Gabriel Nancufil, vốn được biết đến với biệt danh khá dễ thương “Messi tuyết”.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252976&stc=1&d=1385125094
"Messi tuyết" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những CLB hàng đầu châu Âu


Hiện tại, Claudio Gabriel Nancufil đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt “ông lớn” ở châu Âu như Chelsea, MU, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Atletico Madrid, AC Milan…
Đây là vinh dự không phải cậu bé 8 tuổi nào cũng có thể đạt được. Chính v́ vậy, theo nguồn tin từ tờ Mirror, gia đ́nh của “Messi tuyết” đă thuê hẳn cơ quan đại diện để tư vấn, giúp đỡ cậu bé này sang châu Âu.
Chứng kiến tài năng của Claudio Gabriel Nancufil qua đoạn video, rất nhiều tờ báo lớn, trong đó có cả BBC đánh giá cậu bé sẽ là “tương lai của bóng đá Argentina”, người có thể kế nghiệp những cầu thủ vĩ đại như Maradona hay Messi.