PDA

View Full Version : Muốn giải nghệ ở Real Madrid, C.Ronaldo khiến MU thất vọng


megaup
11-23-2013, 05:05
Trong những năm qua, MU đã không giấu giếm ý định sẽ đưa C.Ronaldo trở về mái nhà xưa Old Trafford nhưng ngày hôm qua, họ đã phải nhận gáo nước lạnh từ tiền đạo này. Đích thân CR7 đã khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid.

Trong mùa Hè năm nay, C.Ronaldo từng được liên hệ trở về CLB M.U. Tuy nhiên, cuối cùng, chân sút người Bồ Đào Nha đã từ chối cơ hội đó để gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2018.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=253105&stc=1&d=1385183127
C.Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc và muốn giải nghệ ở Real


Trước báo giới, CR7 khẳng định anh không hề hối tiếc bởi sự lựa chọn đó. Thậm chí, "siêu sao" người Bồ Đào Nha còn bóng gió tiết lộ rằng mình muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.
Trên đài Cope, C.Ronaldo cho biết: "Ngay bây giờ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Real Madrid và muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Tôi yêu cuộc sống ở Madrid và được thi đấu ở CLB hàng đầu thế giới, có lẽ, tôi cũng chẳng mong gì hơn nữa.
Khi mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp, khi bạn đang có động lực để cống hiến cho đội bóng, đó cũng là lúc những lo lắng về tương lai cũng tan biến. Tôi đang trải qua mùa giải thứ 5 ở Real Madrid và cảm thấy thực sự hạnh phúc.
Trên thực tế, trong vài mùa giải đầu tiên, tôi có cảm tưởng như mình rất khó hòa nhập và tìm được chỗ đứng tại đây nhưng rồi, tôi đã thấy mình sai. Bây giờ, tôi chỉ có thể chia sẻ cảm giác ngập tràn hạnh phúc. Nó thực sự giống như một giấc mơ vậy. Chắc chắn, tôi ở lại đây trong nhiều năm nữa, thật khó tìm CLB giống như Real Madrid".
Cuối tuần sau, C.Ronaldo sẽ cùng các đồng đội hành quân tới sân của Almeria. Tiền đạo này đang kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi thành tích ghi bàn ấn tượng. Hiện tại, CR7 đang dẫn đầu danh sách phá lưới ở La Liga với 16 bàn.
H.Long

NongDan
11-23-2013, 09:40
tính tự ái làm sao bỏ được khi thế thời thay đổi.