PDA

View Full Version : Sau Santa Fe, đến lượt Hyundai Tucson có phiên bản chống thây ma


megaup
11-23-2013, 17:09
Không giống những người anh em như Santa Fe, Hyundai Tucson phiên bản chống thây ma mới sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất thương mại.

Nếu theo dơi bộ phim The Walking Dead về đề tài thây ma, khán giả sẽ nhận ra sự xuất hiện của một chiếc Hyundai Tucson. Đây là chiếc xe mà các nhân vật Rick, Darryl, Maggie và Herschel đă sử dụng trong bộ phim The Walking Dead nổi tiếng của truyền h́nh Mỹ.


http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=424471&stc=1&d=1385226520

Chiếc Hyundai Tucson trong phim The Walking Dead.



Để kỷ niệm 10 năm ngày ra đời bộ truyện của Robert Kirkman vốn là nguồn cảm hứng cho series phim The Walking Dead, hăng Hyundai đă quyết định chế tạo một phiên bản đặc biệt của mẫu xe Tucson. Không giống những người anh em như Santa Fe, Hyundai Tucson phiên bản chống thây ma mới sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất thương mại.


Được gọi bằng cái tên Hyundai Tucson "The Walking Dead" Special Edition, phiên bản đặc biệt sử dụng động cơ 2,4 lít tương tự mẫu xe tiêu chuẩn. Động cơ sản sinh công suất tối đa 182 mă lực và mô-men xoắn cực đại 177 lb-ft.


Trên thực tế, Hyundai Tucson "The Walking Dead" Special Edition không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn, ít nhất là về mặt trang thiết bị. Bên cạnh đó là một số phụ kiện bổ sung đặc biệt cho hợp với cái tên phiên bản chống thây ma.



http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=91885&stc=1&d=1385226529



Cụ thể, Hyundai Tucson "The Walking Dead" Special Edition được trang bị bộ kit đặc biệt mang tên Zombie Survival. Theo hăng Hyundai, đây là bộ kit cần thiết dành cho những ai muốn chống lại thây ma.


Đầu tiên là những đề-can được dán trên thân xe. Xe được sơn màu đen khói với những điểm nhấn đỏ nổi bật. Bên cạnh đó là giá đỡ đồ trên trần xe và chắn bùn mới. Cuối cùng là màn h́nh đặc biệt dành cho hệ thống định vị.


Rơ ràng, so với người anh em Sante Fe phiên bản chống thây ma, Hyundai Tucson "The Walking Dead" Special Edition không hầm hố, ấn tượng và lạ mắt bằng. Tạm thời, vẫn chưa có giá bán, số lượng sản xuất và thời điểm có mặt trên thị trường cụ thể của Hyundai Tucson phiên bản đặc biệt mới.