PDA

View Full Version : Chửi phóng viên, Ronaldo mất điểm trong cuộc đua QBV


Romano
11-23-2013, 18:23
Không chịu nổi việc một phóng viên cứ nhằng nhằng đeo bám ḿnh, Ronaldo đă tung ra câu chửi thề sau trận gặp Thụy Điển giữa tuần qua.
Theo báo chí Thụy Điển, ngay sau khi giúp Bồ Đào Nha giành vé dự VCK World Cup 2014, Cristiano Ronaldo một số đồng đội ở đội tuyển quốc gia đă đến hộp đêm Bergman ở Stockholm để ăn mừng chiến thắng trước đội chủ nhà Bắc Âu cũng như tấm vé dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Sự có mặt của Ronaldo cùng các chiến hữu thu hút rất nhiều người có mặt gần khu vực ở hộp đêm Bergman. Đặc biệt, cánh phóng viên có mặt rất nhanh để bám sát ngôi sao sáng nhất ở loạt trận play-off. Tuy nhiên, sự đeo bám nhằng nhằng của một tay phóng viên khiến CR7 cảm thấy rất khó chịu. Theo đó siêu sao người Bồ Đào Nha đă có phát ngôn rất không hay.
<table align="center" border="0"> <tbody> <tr> <td> http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538601&stc=1&d=1385230976
Ronaldo cũng từng chửi phóng viên khi đang du hư cùng cô bồ Irina.
</td> </tr> </tbody> </table> “Đứng bám theo tôi nữa, anh hăy rời đây ngay có được không (kèm theo đó là một câu chửi thề”, Ronaldo giận dữ quát. Câu nói của siêu sao người Bồ Đào Nha tất nhiên không qua được chiếc máy ghi âm mà phóng viên của tờ Aftonbladet đang hướng về phía anh.
Nhưng măi tới hôm qua, chuyện này mới được công bố và câu chửi thề của Ronaldo theo đó được lan tỏa trên mạng với tốc độ chóng mặt. Vẫn biết, Ronaldo cần một bầu không khí thoải mái để ăn mừng thành tích của Bồ Đào Nha. Song trong bối cảnh cả thế giới đang hướng vào ḿnh, mà CR7 lại có phát ngôn xấu như vậy là không tốt. Nó có thể gây ảnh hưởng tới cuộc đua giành Quả bóng Vàng của tiền vệ 28 tuổi này.
Trở lại với cuộc chia vui của Ronaldo tại hộp đêm Bergman, siêu tiền vệ đang khoác áo Real và các đồng đội đă ăn mừng chiến thắng bằng một bữa tiệc shoành tráng. Thậm chí, Ronaldo c̣n thử tài làm DJ trước sự thán phục của rất nhiều CĐV có mặt tại đây.
Theo Tri Thức