PDA

View Full Version : iPad Pro và iWatch sẽ ra mắt vào cuối năm 2014


vuitoichat
11-26-2013, 11:02
Trái với nhiều tin đồn trước đây, iPad với kích thước 12,9inch sẽ chỉ xuất hiện với số lượng hạn chế vào cuối năm sau. Đây cũng sẽ là thời điểm Apple tung ra thiết bị đồng hồ thông minh iWatch.

Nhiều thông tin trước đây khẳng định, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPad với màn hình lên tới 12,9 inch vào đầu năm 2014. Tuy nhiên, một thông tin mới từ tờ DigiTimes cho biết, chiếc iPad 12,9inch mà Apple dự kiến ra mắt sẽ phải lùi tới cuối năm 2014.
http://mobil2buy.com/forum/attachment.php?attachmentid=28117&stc=1&d=1385463662
Chiếc iPad kích thước lớn của Apple sẽ nhắm vào đối tượng là doanh nghiệp và tổ chức giáo dục, nguồn tin trên DigiTimes cho biết.

Hiện tại, Apple đã lựa chọn Quanta Computer để sản xuất chiếc iPad màn hình lớn mà giới công nghệ vẫn gọi là iPad Pro. Thiết bị này sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt kể từ quý 2 năm 2014.

Ngoài ra, do kích thước của iPad Pro không phải là kích thước phổ biến nên chiếc máy tính bảng này sẽ được sản xuất với số lượng có hạn.

Bên cạnh đó, nguồn tin của DigiTimes cũng cho biết, các công ty như Inventec, Quanta và Foxconn đang cạnh tranh để giành hợp đồng sản xuất đồng hồ thông minh iWatch của Apple.

Theo đó, việc sản xuất thử nghiệm iWatch cho năng suất khá thấp, do vậy, việc sản xuất đại trà đồng hồ thông minh iWatch có thể bị trì hoãn cho tới quý 2 năm 2014. Điều này cũng có nghĩa, những người mong chờ trải nghiệm thiết bị iWatch của Apple buộc phải chờ tới cuối năm sau.

Nhiều người rất mong đợi một phiên bản lớn hơn của iPad bởi lẽ với các tính năng có sẵn trên nền tảng iOS, một thiết bị iPad màn hình lớn có thể là một chiếc máy tính xách tay lai khá tốt. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ tới viễn cảnh iPad màn hình lớn có thể thay thế hoàn toàn cho chiếc MacBook Air.

Lê Văn (Theo DigiTimes)