PDA

View Full Version : Lễ Phủ Quốc Kỳ VNCH Cho Cố Trung Tướng Tôn Thất Đính


Romano
12-02-2013, 19:02
Westminster (B́nh Sa)- - Lúc 3 giờ chiều Thứ Sáu 29 tháng 11 năm 2013 tại Pḥng số 3 Peek Funeral Home, Hội Vơ Bị Nam California, Trường Vơ Bị Quốc Gia Việt Nam đă long trọng tổ chức lễ phủ Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Ḥa cho Cố Trung Tướng Tôn Thất Đính.

Tham dự lễ phủ quốc kỳ có qúy Chư Tôn Giáo Phẩm, Chư Tôn Đức Tăng Ni, qúy cựu Trung Tướng Nguyễn Bảo Trị, cựu Thiếu Tướng Trần Văn Nhựt và phu nhân, cựu Chuẩn Tướng Lê Văn Tư, Giáo Sư Nguyễn Thanh Giàu Hội Trưởng Hội Phật Giáo Ḥa Hảo Nam California, Mục Sư David Huỳnh, qúy vị cựu Đại Tá Lê Bá Khiếu, ĐT. Lê Khắc Lư, ĐT.Lê Ngọc Hy, ĐT. Trần Ngọc Thống, ĐT. Nguyễn Văn Hạo, ĐT. Nguyễn Kỳ Nguyện, ĐT. Bùi Hữu Đặng... Hải Quân Trung Tá Trần Đức Cử, Không Quân Trung Tá Trần Dật, và một số qúy vị Sĩ Quan thuộc các Quân Binh Chủng.

Ngoài ra c̣n có sự hiện diện rất đông các cựu Sĩ Quan Tuyên Úy Phật Giáo Quân Lực Việt Nam Cộng Ḥa một số qúy vị đại diện Cộng Đồng, Hội Đoàn, Đoàn Thể và đồng hương.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=426771&stc=1&d=1386010904
Lễ phủ cờ.

Nghi thức lễ phủ kỳ do cựu Sĩ Quan Trường Vơ Bị Quốc Gia Việt Nam Nguyễn Phứớc Ái Đỉnh phụ trách. Mở đầu phần đọc tiểu sử của Cố Trung Tướng Tôn Đính, sau đó toán phủ kỳ đă thực hiện phần nghi lễ phủ kỳ. Sau khi phủ kỳ là phút mặc niệm với tiếng kèn truy điệu.

Tiếp theo là phần chia buồn với tang quyến, của Đại Tá Lê Bá Khiếu, Đại Tá Lê Khắc Lư, Trung Tá Trần Đức Cử và một số qúy vị tham dự cũng lên nhắc lại một vài kỷ niệm với Trung Tướng Tôn Thất Đính, một người đă hy sinh suốt cuộc đời ḿnh cho quê hương và dân tộc.

Lần lược theo chương tŕnh những lời phát biểu và chia buồn của một số qúy vị tham dự.

Nghi thức phủ cờ chấm dứt, Ban tổ chức cho biết tiếp theo là lể cầu siêu của các chùa và tự viện thuộc Nam California trong đó có phần cầu nguyện của Chư Tôn Đức và Phật tử Chùa Điều Ngự.

Nghi thức di quan và hỏa táng sẽ được tổ chức vào lúc 1:30 đến 3:00 chiều Thứ Bảy 30 tháng 11 năm 2013.

Mọi chi tiết liên lạc: Thượng Tọa Thích Thánh Minh (714) 675-8226.

VB

Tia_qthinh
12-02-2013, 20:20
Ai có quyền cho phủ cờ VNCH cho thằng tướng phản thầy nầy vây ? nếu nó không trở cờ phản phúc giết chết TT Ngô đ́nh Diệm th́ có lẻ đất nước VN không rơi vào tai CS

chu9chin
12-02-2013, 20:33
Bọn phản phúc này c̣n tồi bại hơn Việt Cộng ..........

haithuyensatcong
12-04-2013, 21:55
toàn là tướng tá không quân sĩ tữ biên tự diễn làm lễ phũ cờ cho tên phản tứng thật là nhục nhă cho những người bận vào bộ quân phục của QLVNCH mà không biết thế nào là Danh Dự Trách Nhiệm và liêm sỉ không khác nào là bọn quản kho..

Con lậy bố rồi mấy bố ơi
ba mươi tháng bốn chạy cong đuôi
khổ thân binh méo tù lưu lạc
tội nghiệp cai tṛn rách tả tơi
yêu nước ĺnh quèn hố tử thủ
thương tiền tướng tá dọt khơi khơi
giờ nghe cộng dụ ông quay gió
lưng lính chùa sao cứ lụi hoài

LDV

tướng tá không quan như thầy chùa không mơ
sao các ông cứ tưởng c̣n trong quân ngũ
tướng này tá kia ông làm được ǵ cho tổ quốc
hay chỉ ḷe hàng binh ngày xưa ta đó
xin các ông hăy bỏ đi những lon lậy
hảy ngồi lại với nhau t́nh huynh đệ
t́m phương hướng giúp ǵ cho nước việt
xin đừng khua mơ khua môi tôi chống cộng
chờ gió đến dịp trở cờ đâm huynh đệ một lần nữa

duongvequehuong
12-05-2013, 09:11
Ai có quyền cho phủ cờ VNCH cho thằng tướng phản thầy nầy vây ? nếu nó không trở cờ phản phúc giết chết TT Ngô đ́nh Diệm th́ có lẻ đất nước VN không rơi vào tai CS

Có lẽ là vậy ...mặc dù kg ai biết được ngày sau sẽ ra sao . Nhưng trách nhiệm của những tay này th́ quả là phải có ...:o

hungnguyen99
12-05-2013, 12:08
Thật nực cười trong bài viết toàn là tướng với tá không ? c̣n binh sĩ th́ không có. Không hiểu họ là những người tướng mà có không quân? Cho đến bây giờ mà c̣n hoài niệm khi c̣n tại chức. " thật là nhục nhă"

cc4cc
12-05-2013, 14:53
Thật nực cười trong bài viết toàn là tướng với tá không ? c̣n binh sĩ th́ không có. Không hiểu họ là những người tướng mà có không quân? Cho đến bây giờ mà c̣n hoài niệm khi c̣n tại chức. " thật là nhục nhă"


:thankyou::handshake:

AOTS
12-05-2013, 18:28
Tha(`ng na`y cu~ng nhu* tha(`ng cho' dde? Du*o*ng Va(n Minh
1 tha(`ng a(n co*m Quo^'c Gia tho*` Ma Co^.ng Sa?n
Tha(`ng na`o co' pha^`n nhu'ng tay va`o vu. a'm sa't o^ng Die^.m, thi` tha(`ng ddo' dda~ tru*.c tiep' tiep' tay cho tui. Vie.t Co.ng

Mrkhung
12-06-2013, 03:20
thanks ban da chia se ! chuc ban mot ngay tot lanh