PDA

View Full Version : Gọi cứu hộ vì bị mắc kẹt lõi đựng giấy vệ sinh trong hậu môn


PinaColada
12-03-2013, 05:44
Tuy nhiên đây chỉ là một trong những trường hợp cười chảy ra nước mắt mà đội ngũ cứu hộ xứ Wales gặp phải trong quá trình làm việc.

Trong số những tai nạn khẩn cấp mà Đội cứu hỏa xứ Wales, Anh Quốc từng đối mặt, lực lượng cứu hộ đã gặp phải không ít những trường hợp dở khóc dở cười. Mới đây, một người đàn ông sống tại Anh đã buộc phải gọi cứu hộ khẩn cấp sau khi bị mắc kẹt lõi đựng giấy vệ sinh ở hậu môn

Theo thông tin do Đội cứu hỏa Wales cung cấp, vụ tai nạn đáng xấu hổ này xảy ra tại thành phố Newport, phía Nam xứ Wales, Anh. Tuy nhiên, vì lý do tế nhị mà danh tính của người đàn ông kia đã được giấu kín.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=542141&stc=1&d=1386049448
Người đàn ông buộc phải gọi 999 sau khi bị mắc kẹt lõi đựng giấy vệ sinh ở hậu môn (ảnh minh họa)

Sau khi không thể tự mình lấy được lõi đựng giấy ra khỏi cơ thể, anh ta đã phải muối mặt gọi 999 từ điện thoại di động của mình. Tại căn hộ của người đàn ông – hiện trường của vụ mắc kẹt, lực lượng cứu hộ cùng với y bác sĩ cấp cứu đã phải sử dụng biện pháp y tế để đưa được vật thể lạ ra khỏi hậu môn của người đàn ông.

Và có lẽ nếu chẳng may bị rơi vào những tình huống bi hài như vậy thì ước muốn duy nhất ngay lúc đó của người bị nạn là cả đội cứu hộ hãy xuất hiện càng sớm càng tốt.

(Kênh 14)

Tia_qthinh
12-03-2013, 14:16
Thằng nầy chắc bà con, đồng loại với thằng đàm vỉnh hú !

DemonHunter
12-03-2013, 15:34
Chuyện cười ra tá nước mắt =))