PDA

View Full Version : Vaio Tap 11 ấn tượng với thiết kế OmniBalance


megaup
12-04-2013, 05:10
Thiết kế cực mỏng, gọn nhẹ mà vẫn mạnh mẽ Sony VAIO Tap 11 trở thành chiếc laptop “siêu di động” đúng nghĩa có thể đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu.

Thiết kế nguyên khối
Thời gian qua Sony đã gây ấn tượng với giới công nghệ khi sử dụng thiết kế nguyên khối OmniBalance trên hàng loạt sản phẩm như Xperia Z1, Xperia Z Ultra... Mới đây, phong cách thiết kế này một lần nữa trở thành niềm cảm hứng trên chiếc laptop VAIO Tap 11.
Đúng như tên gọi, OmniBalance giúp máy cân bằng được tất cả các yêu cầu, cụ thể là sự cân bằng giữa phương thẳng đứng và phương nằm ngang (không có điểm dồn trọng lực). Hay là sự cân bằng giữa hình thức (vuông vức và các góc bo khéo léo) và chức năng của một chiếc laptop (màn hình lớn, rộng). OmniBalance giúp cho VAIO Tap 11 có một lớp vỏ nguyên khối đầy chắc chắn dù kích thước là siêu mỏng.
VAIO Tap 11 đang là chiếc laptop lai máy tính bảng chạy Windows mỏng nhất hiện nay với bề dày chỉ 9,9mm. Thiết kế bàn phím có thể tháo rời không những giúp VAIO Tap 11 có thể giảm thiểu tối đa độ mỏng mà còn dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc tablet 11,6 inch gọn nhẹ 780g. Màn hình với chân chống lưng có thể thay đổi góc nhìn trong khoảng 115-130o cùng bàn phím rời có kết nối không dây với máy còn đem đến cho người dùng khả năng đặt máy tại bất cứ đâu và sử dụng bất kì kiểu gõ phím nào tiện dụng nhất.
Cận cảnh VAIO Tap 11 với thiết kế OmniBalance:

http://intermati.com/megaup/megaup/04122013/3-1.jpg


http://intermati.com/megaup/megaup/04122013/3-2.jpg

http://intermati.com/megaup/megaup/04122013/3-3.jpg

http://intermati.com/megaup/megaup/04122013/3-4.jpg

http://intermati.com/megaup/megaup/04122013/3-5.jpg

http://intermati.com/megaup/megaup/04122013/3-6.jpg
Mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế
Tuy mang nhiều đột phá trong thiết kế nhưng VAIO Tap 11 vẫn giữ nguyên tính đơn giản trong thao tác sử dụng cho người dùng. Bàn phím nam châm độc đáo có thể “dính” chặt với màn hình chỉ bằng một thao tác lắp máy nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng cũng không cần dùng đến bao da để bảo vệ màn hình vì bàn phím đã kiêm chức năng “cover”mỗi khi đóng máy.

Cấu hình mạnh mẽ

Dù có kích thước cực mỏng, siêu nhẹ nhưng chiếc máy này vẫn được trang bị một cấu hình phần cứng mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core thế hệ mới nhất, RAM và ổ cứng SSD dung lượng lớn, đi kèm đó là màn hình FullHD cho chất lượng hiển thị xuất sắc. Các cổng kết nối đi kèm đầy đủ như USB, HDMI, kết nối không dây WiFi khiến VAIO Tap 11 trở thành người cộng sự đắc lực có thể kết nối internet và xử lí công việc mọi lúc, mọi nơi.
Màn hình cảm ứng của Sony với độ nhạy cao khi kết hợp với bút cảm ứng stylus đi kèm còn mang lại những tính năng sáng tạo độc đáo và thú vị mà bạn không ngờ tới. Đi kèm với các ứng dụng dành riêng cho dòng VAIO trong bộ ứng dụng VAIO Inspiration Stream bao gồm: VAIO Paper, VAIO Scan, VAIO Clip (tải về miễn phí trên Windows Store), người dùng có thể thoải mái, vẽ viết các ghi chú, hình ảnh… Đầu bút dưới 1mm cho độ chính xác cực cao trên màn hình đem lại cảm giác như đang dùng sổ tay. Bút đi kèm VAIO Tap 11 hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong công việc, đồ họa và mở ra nhiều khả năng sáng tạo khác nữa để bạn có thể khám phá hằng ngày.
Phong cách thiết kế di động đầy đột phá, tính năng mạnh mẽ cùng khả năng tùy biến công năng linh hoạt, Sony VAIO Tap 11 hoàn toàn có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện ích, sáng tạo nhất trong cuộc sống.