PDA

View Full Version : Kỳ lạ thiếu nữ bụng ph́nh như mang bầu 9 tháng mỗi khi ăn


PinaColada
12-04-2013, 09:58
(ĐSPL) – Thiếu nữ 19 tuổi Rachael Harley ở Anh bị mắc phải vấn đề về hệ tiêu hóa, điều này khiến cô thường trông giống như bà bầu 9 tháng mỗi khi ăn uống.

Bệnh của cô gái này được gọi là chứng dính bụng (abdominal adhesions). Mỗi lần Rachael ăn th́ dạ dày cô lại ph́nh lên như mộ quả bóng, nhiều người nghĩ rằng cô đang mang thai 9 tháng. Hiện, Rachael đang điều trị tại bệnh viện Hoàng gia Aberdeen (Anh). Cô gái này đă nhập viện từ tháng 10, tuy nhiên, các bác sĩ không biết phải làm ǵ để điều trị vấn đề của cô ấy.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=542671&stc=1&d=1386151059
Nữ sinh này mắc phải căn bệnh về tiêu hóa nên bụng cô ph́nh lên như bà bầu 9 tháng mỗi khi ăn uống.

Rachael cho biết: "Cân nặng của tôi đă tăng giảm thất thường trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tôi đă tăng cân sau khi thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, trọng lượng của tôi lại đột ngột giảm 38 kg trong một thời gian ngắn sau đó v́ tôi không thể ăn”.

“Mẹ tôi rất đau ḷng khi thấy con gái chỉ c̣n “da bọc xương”. Tuy nhiên mỗi khi ăn, tôi lại giống như người mang thai khoảng 9 tháng. Tôi cảm thấy điều đó thật đáng xấu hổ”, Rachael nói thêm.

Rachael đă trải qua nhiều xét nghiệm khác nhau nhưng các bác sĩ vẫn không thể xác định được bệnh của thiếu nữ này. Cô gái này đă phẫu thuật để loại bỏ các dải xơ trong dạ dày nhưng nó vẫn không hề có hiệu quả với Rachael.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=542672&stc=1&d=1386151059
Bụng Rachael ph́nh lớn mỗi khi ăn.

Cô sinh viên Rachael của trường ĐH London Metropolitan (Anh) này đang cố gắng quyên góp tiền với hy vọng rằng ḿnh có thể thực hiện một cuộc đại phẫu thay đổi cuộc sống vào năm tới.

Chi phí phẫu thuật và tất cả các xét nghiệm của cô ước tính sẽ lên tới khoảng 4.000 bảng Anh (tương đương hơn 139 triệu đồng). Chỉ trong 2 ngày, bạn bè và những người thân của Rachael đă quyên góp 2.000 bảng Anh.

Minh Khôi (theo DM)

eaglevn
12-04-2013, 13:58
Tội nghiệp, mặt xinh quá mà bị căn bệnh lạ.