PDA

View Full Version : Thợ “Tây” sang Việt Nam sửa xe


Romano
12-05-2013, 09:59
Motorrock phối hợp cùng Benelli Italia vừa thực hiện chiến dịch chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe phân khối lớn mang thương hiệu Benelli tại TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên một chiến dịch chăm sóc xe xe phân khối lớn theo tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu được thực hiện tại Việt Nam…

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=427522&stc=1&d=1386237526

Theo đó, hai chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Benelli Italia là Cardelini Stefano (giám đốc kỹ thuật) và Lago Stefano (giám đốc phụ trách dịch vụ hậu măi) đă được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Benelli của khách hàng. Họ mang theo những thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ có các chuyên gia cao cấp của Benelli mới có thể thực hiện được.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=427523&stc=1&d=1386237545

2 chuyên gia kỹ thuật của Benelli Italia là Cardelini Stefano (giám đốc kỹ thuật) và Lago Stefano

“Chúng tôi sẽ đem đến cho các khách hàng Việt Nam những dịch vụ hậu măi xứng tầm với chiếc xe họ đang sỡ hữu. Chúng tôi mong muốn các khách hàng Việt Nam được hưởng những dịch vụ hậu măi có chất lượng theo đúng tiêu chuẩn châu Âu nhằm đảm bảo chiếc xe luôn ở điều kiện vận hành tốt nhất mà không cần phân biệt mua ở đâu, khi nào…”, ông Lago Stefano cho biết.

Nhân dịp thực hiện chiến dịch chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe phân khối lớn Benelli, Motorrock Co., LTD cũng thực hiện chiến dịch khuyến măi “có một không hai” khi giảm giá đến hơn 50 triệu (hoặc 1 chuyến du lịch châu Âu) cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua ḍng xe Benelli BN600i từ ngày 1 đến 12/12/2013. Đây là ḍng xe sở hữu nhiều tính năng ưu việt và kiểu dáng thiết kế mới lạ, được đánh giá là luồng gió mới của làng xe phân khối lớn tầm trung.

Thảo Anh (TTTĐ)

DemonHunter
12-05-2013, 13:58
Thợ này bên Tây thất nghiệp nên qua VN kiếm ăn tí, thị trường th́ mới, khối cái để kiếm