PDA

View Full Version : Người đàn ông 63 tuổi dùng mũi bơm căng 4 lốp xe tải


PinaColada
12-10-2013, 15:14
Chỉ trong ṿng 20 phút, một người đàn ông ở Trung Quốc có thể dùng mũi đẩy khí bơm căng 4 chiếc lốp xe tải trong sự kinh ngạc của mọi người.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông 63 tuổi ở nước này có khả năng tuyệt vời: dùng mũi đẩy khí bơm căng 4 lốp xe tải chỉ trong ṿng 20 phút. Người có khả năng đặc biệt này là ông Nhiếp Vĩnh Binh, sống tại thôn Âu Đồng, Thanh Bạch Giang, Trung Quốc.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=545392&stc=1&d=1386688428
Người đàn ông 63 tuổi dùng mũi bơm căng lốp xe tải

Màn tŕnh diễn của ông Nhiếp được phóng viên quay trực tiếp tại sân nhà của ông. Ông Nhiếp cắm dây bơm vào van 4 lốp xe tải, sau đó nhét một đầu dây vào mũi phải.

Tiếp đến, ông dùng tay bịt lỗ mũi trái và tai trái, rồi dùng miệng hít hơi thật sâu và thở mạnh ra bằng mũi. Phóng viên bắt đầu mở đồng hồ tính giây, qua gần 3 phút, 2 chiếc lốp xe đă bắt đầu có dấu hiệu phồng lên, và chỉ sau 20 phút, 4 chiếc lốp xe tải được bơm căng trong sự kinh ngạc của những người có mặt.

Theo lời ông Nhiếp Vĩnh Binh, khả năng đặc biệt này có được là nhờ công sức ṛng ră 8, 9 năm trời "tự học mà thành". Ngoài khả năng dùng mũi bơm lốp xe, ông c̣n có thể chân không đứng trên mũi dao nhọn và dùng mí mắt nhấc thùng nước nặng. Ông chia sẻ, ban đầu ông tập luyện chỉ v́ mục đích rèn luyện sức khỏe, nhưng giờ ông lại mong muốn có thể luyện tập thành tài năng để được đứng biểu diễn trên sân khấu.

AloBacsi.vn
Theo Đời sống & pháp luật

DemonHunter
12-11-2013, 14:39
TQ đông dân, lắm người dị nhỉ