PDA

View Full Version : Cặp đôi bén duyên sau khi chàng trai bắn nhầm cô gái v́ tưởng là… nai


PinaColada
12-11-2013, 01:27
Câu chuyện t́nh yêu khó tin nảy sinh từ sau một cuộc đi săn. Tai nạn đến với cô gái khi chàng trai nhầm cô với một… con nai và nổ súng…


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=545519&stc=1&d=1386725188
Audrey Mayo và Mathew Webb

Đối với cặp t́nh nhân này, dường như thần Cupid đă biến chiếc cung tên của ḿnh thành 1 khẩu súng trường.

Audrey Mayo và Mathew Webb chính thức yêu nhau từ ngày 21/11. Nhưng ngày này cũng được biết đến bởi một nguyên nhân khác. Đó là ngày mà Mathew đă vô t́nh bắn vào chân Audrey khi đi săn.

Audrey và Mathew lúc đó đang cùng nhau đi săn ở khu rừng đằng sau ngôi nhà của mẹ Mathew ở 1 thị trấn nhỏ tại LaFayette, Georgia (Mỹ).

Bất th́nh ĺnh, Mathew phát hiện một vài con nai băng qua đường và quyết định bắn 1 con. Mải mê đuổi theo những con nai để bắn, Mathew bỏ lại Audrey và không để ư cô gái đang ở đâu.

Khi đang nấp trong bụi cây, Mathew nghe thấy tiếng động và nh́n thấy sự di chuyển. Anh chàng nắm chặt khẩu súng, nhằm mục tiêu và bóp c̣.

Audrey nói: “Tôi nghe thấy tiếng súng nổ, sau đó tôi cảm nhận được nó, và tôi ngă xuống đất rồi không biết ǵ nữa”.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=545520&stc=1&d=1386725188
Khẩu súng trường khiến Mathew bắn nhầm người yêu

Cô gái tỉnh dậy trong bệnh viện sau một ngày hôn mê, lúc đó Mathew ở bên cạnh. Chàng trai trở nên như người mất hồn sau khi tai nạn xảy ra. “Anh ấy vô cùng lo lắng và hoảng loạn”, Audrey cho biết.

Viên đạn đă xuyên qua tĩnh mạch phía sau xương bánh chè của Audrey, gây tổn thương đến 1 số dây thần kinh. Hiện tại cô gái đang được chữa trị tích cực tuy nhiên cô thường xuyên cảm thấy đau đớn và khó chịu.

“Viên đạn đă gây tổn thương phía trên, đằng sau đầu gối của tôi, phần cẳng chân, bắp chân, mắt cá chân và phần hông của tôi đều đau”, cô gái nói.

“Nếu bị nhiễm trùng nghiêm trọng, chân của cô ấy có thể bị cắt bỏ”, một bác sỹ nhận định.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=545521&stc=1&d=1386725188
Cô gái đă rất nỗ lực để vượt qua đau đớn

Gia đ́nh Audrey đă không hề giận dữ với Mathew. Đó chỉ là 1 tai nạn, anh chàng cũng đă tới gia đ́nh Audrey để cùng chăm sóc cô gái sau khi tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Một vài ngày sau, Mathew bị cảnh sát địa phương tạm giữ v́ tội sử dụng súng trong phạm vi cấm. Một cảnh sát nói rằng, Mathew có thể bị buộc tội lạm dụng vũ khí và vi phạm giấy phép săn bắn.

Dù gặp tai nạn khá nghiêm trọng nhưng gia đ́nh Audrey đă t́m cách để khiến sự việc này trở nên vui vẻ. “Rất may tai nạn đă không cướp đi sinh mạng của Audrey, chúng tôi sẽ làm cho con bé khỏe mạnh hơn. T́nh yêu sẽ làm cho hai người vượt qua được đau đớn”, Rachel Mayo Greer - chị của Audrey nói.

“Có rất ít cặp t́nh nhân có thể vượt qua được những chuyện như vậy”, Rachel nói thêm.

xahoi.com.vn