PDA

View Full Version : Đám cưới lăng mạn dưới nước của cặp đôi U.60


PinaColada
12-12-2013, 02:00
Đám cưới của cặp đôi Chris và Janet Wright (đến từ Yorkshire, Anh) không chỉ lăng mạn mà c̣n độc đáo v́ được tổ chức dưới nước.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=546009&stc=1&d=1386813609
Đôi vợ chồng son hạnh phúc Chris và Janet.(ảnh: Metro)

Chính nhờ vùng biển Maldive xinh đẹp đă làm cho hôn lễ của đôi vợ chồng U.60 này càng thêm ư nghĩa. Cặp đôi đă mặc trang phục cưới đúng lễ nghi và mang thêm b́nh lặn vào người. Họ đi theo một hành lang nhỏ dẫn xuống dưới biển, lối vào này dẫn đến một sân khấu cách mặt nước 12m, được ban tổ chức bày trí bằng rèm treo và nhiều hoa sặc sỡ. Ngoài ra c̣n có một chiếc cổng chào lớn tại đây.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=546010&stc=1&d=1386813609
Chris và Janet (ảnh: Metro)

Sau đó, toàn bộ các nghi thức của đám cưới đều được diễn ra dưới nước, từ việc tuyên thệ trước bàn thờ, trao nhẫn cưới, trao nụ hôn…. Chú rể (63 tuổi) đùa vui: "Chúng tôi đă từng thấy nhiều đám cưới được tổ chức dưới nước, vậy nên chúng tôi muốn làm cho đám cưới của chính ḿnh thật đặc biệt và mọi thứ hoàn hảo đến tuyệt vời".

Cô dâu (58 tuổi) nói: "Điểm mà tôi ngạc nhiên nhất là ban tổ chức đă tạo ra cả một sân khấu tráng lệ dưới nước, và có cả ghế ngồi". Sau khi cử hành hôn lễ cặp đôi đă tắm nắng và cùng thưởng thức champagne, bánh ngọt cùng tại đảo Centara Grand.

THÙY NHIÊN (Theo Metro)

Theo phunuonline.com.vn