PDA

View Full Version : Bị mẹ nhốt trong lồng gần nửa thế kỷ


tonycarter
12-14-2013, 17:42
Một người đàn ông Trung Quốc bị mẹ nhốt trong một cái lồng hơn 40 năm do lo sợ anh làm tổn thương chính ḿnh.

<table class="tplCaption" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td> http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=430355&d=1387042816
</td></tr><tr><td> Peng Weiqing bị nhốt trong lồng từ lúc lên 6 tuổi. Ảnh: HAP.
</td></tr></tbody></table> Peng Weiqing, 48 tuổi, sống ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam bị nhốt trong một cái lồng từ khi lên 6 tuổi. Peng Waimei, mẹ của Weiqing, hy vọng sẽ có ai đó chăm sóc anh sau khi bà qua đời, BBB News cho hay.

Weiqing bị sốt cao từ khi c̣n nhỏ khiến năo bộ bị tổn thương. Sau đó, anh bắt đầu gặp phải những cơn động kinh dữ dội. Bà Waimei cùng người chồng khi đó quyết định nhốt con trai trong một chiếc lồng sắt do không đủ khả năng chạy chữa và sợ rằng Weiqing tự làm tổn thương chính ḿnh.

"Con tôi năm nay 48 tuổi. Nó không thể kiểm soát được bản thân, thường xuyên làm ḿnh bị thương bởi dao và mảnh vỡ thủy tinh. Ngay cả khi đi bộ, nó có thể đột nhiên bị ngă và chảy máu", Waimei nói. "Mặc dù nghe có vẻ tàn nhẫn nhưng tôi làm vậy để bảo vệ Weiqing"

Bà Waimei năm nay đă 80 tuổi. Hàng ngày bà vẫn cho Weiqing ăn qua song sắt và lo lắng cho cuộc sống con trai ḿnh sau này.


ĐVO

DemonHunter
12-16-2013, 03:04
Thế này chả ai dám nuôi hộ bà già này nữa