PDA

View Full Version : Liệu một người Mỹ gốc Việt ở San Jose đă cùng trúng độc đắc 636 triệu đô la của vé số Mega Millions?


vuitoichat
12-19-2013, 18:49
Sớm muộn ǵ người ta cũng sẽ biết chủ nhân hai tấm vé số của California và Georgia th́ theo luật của hai tiểu bang này, sau khi “ra tŕnh diện”, tên tuổi của họ sẽ được công bố. Có một số tiểu bang khác cho phép chủ nhân trúng số được dấu tên tuổi.

Chủ nhân tiệm Jenny’s Gift Shop ở San Jose không thể ngủ được suốt đêm v́ cơ quan sổ xố Mega Millions báo cho ông hay đă có người mua vé số trúng độc đắc 636 triệu đô la ở tiệm của ông.

Nguyễn Thúy (hay Thụy), 37 tuổi, cha của 3 người con, chủ nhân tiệm này ở San Jose cho đài NBC Bay Area hay: “Tôi cảm thấy quá sướng, quá sướng, tôi rất may mắn, xin mọi người cứ đến tiệm của tôi”. Ông Thúy (hay Thụy?) sẽ được thưởng trên 1 triệu đô la v́ đă bán ra tờ vé số độc đắc này.

Ông cho hay không rơ ai là người đă mua tờ vé số mang các số 8, 14, 17, 20, 39 và số Mega là 7, nhưng cho hay có thể ông biết họ. Ông nói: “Đa số các khách hàng của tôi là bạn bè quen biết cả”.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=258512&stc=1&d=1387478848
Chủ cửa hàng Thụy Nguyễn nói chuyện với giới truyền thông tại cửa hàng của ông.Thụy cho biết ông mới sang cửa hàng này trong 4 tháng.

Chưa có ai “ra tŕnh diện” ḿnh là chủ nhân tấm vé số thuộc loại kỷ lục cao nhất này. Một chủ nhân khác ở Georgia là Young Soolee cũng đă bán ra tấm vé số trúng độc đắc, nhưng bà không may mắn như ông Thúy v́ luật của Georgia không cho phép chủ nhân các tiệm tạp hóa được nhận thưởng nếu bán vé số trúng.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=94105&stc=1&d=1387478858
Bà Young Soolee chủ tiệm ở Georgia vui mừng khi bán được 1 tờ vé số trúng thưởng. Photo Courtesy:NBC

Tuy vậy bà Soolee cười tươi khi đi làm vào sáng thứ tư, bà nói: “Tôi rất xúc động và rất hạnh phúc, tôi yêu tiệm của ḿnh và khách chàng của ḿnh”.

Nhưng theo một bản tin khác từ Yahoo News th́ phóng viên CNN đă gọi và bảo cho bà Soolee biết bà vẫn nhận được 1 triệu đô la tiền thưởng.

Sớm muộn ǵ người ta cũng sẽ biết chủ nhân hai tấm vé số của California và Georgia th́ theo luật của hai tiểu bang này, sau khi “ra tŕnh diện”, tên tuổi của họ sẽ được công bố. Có một số tiểu bang khác cho phép chủ nhân trúng số được dấu tên tuổi.

Dư luận ở San Jose rộ lên sôi nổi về người đă trúng số có thể là dân châu Á hay thậm chí là một người gốc Việt. Một người tên Mike bày tỏ: “Giờ đây người này có thể bảo lănh cho 1,000 thân nhân qua Mỹ được rồi!”

Đào Nguyên
Cali Today News

phokhuya
12-20-2013, 03:00
Một người tên Mike bày tỏ: “Giờ đây người này có thể bảo lănh cho 1,000 thân nhân qua Mỹ được rồi!”
Oh no please! That was a bad idea.

megafun
12-20-2013, 03:11
Ở San José?
Chắc cú 99.99% là Việt rồi ...
Bravo! Vậy là ...megaFUN rồi!!!!!!
(Chờ tui check vé tui coi sao...)