PDA

View Full Version : Hệ thống ch́a khóa thông minh trên Ford Focus


megaup
12-22-2013, 00:24
Chiếc ch́a khóa thông minh, cùng với hệ thống khởi động bằng nút bấm không đơn thuần chỉ mang lại cho người lái sự thuận tiện trong việc lái xe mà c̣n được trang bị những tính năng khá thông minh nhằm mang lại những niềm hứng khởi trong việc sử dụng chiếc xe.




http://intermati.com/megaup/megaup/22122013/6-2.jpg
Ch́a khóa của Ford Focus tại Việt Nam

Và hệ thống khởi động bằng nút bấm
Với chiếc ch́a khóa thông minh của Ford Focus, chiếc xe sẽ dễ dàng nhận ra người chủ nhân của ḿnh từ xa và bạn hoàn toàn có thể mở cửa một cách nhẹ nhàng mà không cần phải rút ch́a khóa ra khỏi túi hay ấn bất ḱ nút bấm mở khóa nào khi lại gần chiếc xe.
Tính năng này được trang bị cho tất cả các cửa và để pḥng tránh những trường hợp mở khóa cửa ngoài ư muốn, hệ thống này trên Focus chỉ cho phép mở khóa khi bạn đứng cách xe tối đa 1,7m – vị trí mà tầm quan sát của người lái hoàn toàn có thể theo dơi chiếc xe của ḿnh. Ngoài ra, với hệ thống nhận biết ch́a khóa bằng sóng radio, Focus chỉ cho phép mở khóa cửa cùng phía với sự xuất hiện của chiếc ch́a khóa. Và chức năng này cũng hỗ trợ cho người sử dụng đối với cửa sau trên chiếc hatchback (Focus Trend+ và Sport+).


http://intermati.com/megaup/megaup/22122013/6-3.jpg
Ngoài ra, một tính năng khá hữu dụng trên Focus đối với chiếc ch́a khóa thông minh, nếu như bạn trót quên ch́a khóa cùng hành lí sau khi cho đồ vào cốp xe (khoang chứa đồ sau) th́ hệ thống khóa của Focus sẽ nhận biết được việc này và không cho bạn sập cửa sau, pḥng trường hợp các cửa bị khóa khi ch́a ở bên trong xe.
Chúc các bạn có thêm niềm vui khi lái xe.
Như Phúc

DemonHunter
12-22-2013, 02:49
Thế này cũng dễ dàng cho bọn tội phạm ăn cắp xe quá